หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหา Ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ไม่ทราบว่า Ais fibre ซ่อมสายไฟเบอร์ออปติกนี้ใช้เวลานานแค่ไหนครับ แจ้งตอนตัดเน็ตแล้วบอกจะใช้เน็ตได้ตอน 17:00 แล้วพอรอ ก็เลื่อนไป 21:00 สายเกมเมอร์ต้องทำยังไงครับคือต้องสมัครเน็ตโทรศัพท์เพิ่มเอง แชะไปซื้อตัวขยายสัญญาณไวไฟเพื่อรับเน็ตจากโทรศัพท์เข้าคอมใช่ไหมครับ เลข 8805261965
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
เหลือจะเชื่อเน็ตบ้าน Ais เป็นงี้
คือเน็ตบ้านAIS เป็นงี้ทั้งวันคือหงุดหงิดมากจะทำงานก็ทำไม่ได้ เสียแล้วเสียอีกนี่จ่ายเงินเพื่อที่จะใช้น่ะครับไม่ได้ใช้ฟรีซ่อมทั้งเช้าทั้งเย็น ชดเชยอะไรให้ก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5348671
เน็ต Ais fiber ขึ้น “ไม่สามารถตรวจสอบตัวตนของเซิร์ฟเวอร์ได้” hotmail.com บ่อย (ค่ายอื่นไม่เป็น)
ใช้เน็ต Ais fiber ขึ้น “ไม่สามารถตรวจสอบตัวตนของเซิร์ฟเวอร์ได้” hotmail.com บ่อย พอเปลี่ยนไปใช้ 5g หรือใช้เน็ตอีกค่าย จะไม่มีอาการนี้เลย แต่ถ้ากลับมาคอนเน็คเน็ต ais ก็จะมีข้อความนี้เด้ง
สมาชิกหมายเลข 5441675
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
ais fiber หลังไมค์หน่อยคับ
ขอทราบขั้นตอนการยกเลิกใช้บริการเนื่องจากปล่อยเช่าตึกแล้วลูกค้าไม่ต้องการใช้้เน็ตบ้านคับ
สมาชิกหมายเลข 3404582
เลื่อนวันชำระค่าเน็ตบ้าน
ต้องการเลื่อนชำระเน็ตบ้านค่ะ หมายเลข 8805026942
สมาชิกหมายเลข 9046453
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
เติมเงินเข้าเบอร์ค่ายAIS แล้วหักเงินไปเองทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
สมาชิกหมายเลข 9052486
ทำสายเน็ตอารายนานจังตั้งเเต่ 6 โมงเย็นยัน 2 ทุ่มเเล้ว ais
ก็นันเเหละค่ะ รีเเล้วรรีอีก ปิดอุปกรณ์ไปเเล้ว 30 นาที ก็ไม่ได้ 1 ชม ก็ยังไม่ได้ คนทำงานที่ต้องใช้คอมใช้เน็ตลำบากมากตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 7975673
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหา Ais