เมื่อวานนี้ผมได้ทำการแจ้งปัญหากับทาง AIS Fibre เรื่องไฟ LOS เป็นสีแดงและใช้เน็ตไม่ได้ทาง AiS ก็ได้บอกว่าจะประสานงานเวลา 16:00 - 19:00 ของเมื่อวานนี้ แต่จนแล้วจนรอดช่างก็ไม่มาเนื่องจากทาง AIS แจ้งว่าทีมงานไม่ทำงานในยามวิกาลจึงขอเลื่อนเป็นวันนี้เวลาเดิมซึ่งผมโทรติดตามมาตั้งแต่ 15:00 ของวันนี้จนถึง 19:30 ของวันนี้ทาง AIS ก็ตอบกลับเหมือนเดิมว่าทางช่างนั้นได้เลิกงานไปแล้วจึงไม่สามารถมาแก้ไขการให้บริการได้และจะนัดพรุ่งนี้เช้าโดยที่ 1-2 วันที่ผมใช้งาน Internet ไม่ได้นั้นผมก็ต้องใช้ Mobile Data(ของ AIS อีกนั่นแหละ) จนหมดโปรของ MAX Speed แต่ได้รับการเยียวยาแค่ ปรับลดค่าบริการรายเดือนของ AIS Fibre เท่านั้น ซึ่งทาง AIS นั้นก็ตอบกลับแต่ว่าขอโทษและไม่สามารถตามช่างมาซ่อมได้อีกและจะมาพรุ่งนี้เช้าซึ่งผมก็ไม่มั่นใจอีกว่าช่างจะสามารถมาได้อีกไหม
ผมจึงขอเรียกร้องดังนี้
- ชดเชย Mobile Data ทั้ง 3 เบอร์ของ AIS ที่ใช้ไประหว่างที่ AIS Fibre ไม่สามารถใช้งานได้
- ปรับค่าบริการที่ใช้งานไม่ได้ จาก 2 วัน เป็น 3 วัน
หมดศรัทธาและผิดหวังมากจริงๆครับ
ผิดหวังหมดศรัทธากับ AIS และ AIS Fibre ไหนบอกดูแลลูกค้า 24 ชม.
ผมจึงขอเรียกร้องดังนี้
- ชดเชย Mobile Data ทั้ง 3 เบอร์ของ AIS ที่ใช้ไประหว่างที่ AIS Fibre ไม่สามารถใช้งานได้
- ปรับค่าบริการที่ใช้งานไม่ได้ จาก 2 วัน เป็น 3 วัน
หมดศรัทธาและผิดหวังมากจริงๆครับ