จะขอร้องเรียน เจ้าหน้าที่ ais
เรื่องการติดตั้ง internet fibre ครับ
เนื่องจาก ได้มีการนัดติดอินเทอร์เน็ตหมายเลข
8800860163 วันที่ 17/12/17
เวลา 09:00-12:00น.
ซึ่งพอช่างเข้ามาตรวจสอบพื้นที่ ก็บอกว่า
คู่สายเต็มติดตั้งไม่ ต้องทำเรื่องขยายคู่สายก่อน
ต่อมาได้ติดต่อไปที่ call center ตามเรื่องการขยายคู่สาย call center บอกขณะนี้กำลังติดต่อนิติของหมู่บ้านอยู่ ต้องรอ นิติอนุญาตก่อน
หลักจากนั้น วันที่ 28 ธ.ค.60 ได้มีโทรศัพท์จาก ais ติดต่อกลับมาเรื่องนัดวันติดตั้งAIS Fibre เลื่อนวันนัดหมายติดตั้งให้คุณเรียบร้อย นัดติดตั้งใหม่ 07/01/18 เวลา09:00-12:00น.
พอมาวันที่ 7 ม.ค.61 ช่างได้โทรมาบอกจะขอเลื่อนนัดอีกทีตอน 1000 และไม่ได้มีการโทรมาบอกเวลาเข้าก่อน แต่โทรมาขอเลื่อนนัดแทน ซึ่งช่วงบาย ผมไม่ว่าง จึงไม่ได้ติดตั้งในวันที่ 7 ม.ค.61
วันที่ 8 ม.ค.61 เจ้าหน้าที่ ais โทรมาเรื่องขอเข้าติดตั้งอีกที ซึ่งผม สะดวก อีกที วันเสาร์ที่ 20 ม.ค.61 เจ้าหน้าทีบอกว่า จะต้องติดต้องก่อนวันที่ 15 ม.ค.61 ถึงจะได้รับโปรที่สมัครไป อย่านี้จะให้ผมทำยังไงครับ
วันที่ 9 ม.ค.61 ได้มี เจ้าหน้าที่ ais โทรเข้ามาบอกว่า คู่สายยังเต็ม ไม่สามารถติดตั้งได้
ผมถามว่า ผมโทรไปสอบถาม เรื่องการขยายคู่สาย แล้วได้มีพนักงานติดต่อกลับมานัดติดตั้งใหม่ ผมจึงอยากรู้ว่า ที่โทรกลับมานัดติดตั้ง ก็แสดงว่าได้มีการขยายคู่สายแล้ว จึงสามารถ นัดการติดตั้งในวันที่ 7 ม.ค.61 ได้
อยากจะขอร้องเรียน เจ้าหน้าที่ ais
เรื่องการติดตั้ง internet fibre ครับ
เนื่องจาก ได้มีการนัดติดอินเทอร์เน็ตหมายเลข
8800860163 วันที่ 17/12/17
เวลา 09:00-12:00น.
ซึ่งพอช่างเข้ามาตรวจสอบพื้นที่ ก็บอกว่า
คู่สายเต็มติดตั้งไม่ ต้องทำเรื่องขยายคู่สายก่อน
ต่อมาได้ติดต่อไปที่ call center ตามเรื่องการขยายคู่สาย call center บอกขณะนี้กำลังติดต่อนิติของหมู่บ้านอยู่ ต้องรอ นิติอนุญาตก่อน
หลักจากนั้น วันที่ 28 ธ.ค.60 ได้มีโทรศัพท์จาก ais ติดต่อกลับมาเรื่องนัดวันติดตั้งAIS Fibre เลื่อนวันนัดหมายติดตั้งให้คุณเรียบร้อย นัดติดตั้งใหม่ 07/01/18 เวลา09:00-12:00น.
พอมาวันที่ 7 ม.ค.61 ช่างได้โทรมาบอกจะขอเลื่อนนัดอีกทีตอน 1000 และไม่ได้มีการโทรมาบอกเวลาเข้าก่อน แต่โทรมาขอเลื่อนนัดแทน ซึ่งช่วงบาย ผมไม่ว่าง จึงไม่ได้ติดตั้งในวันที่ 7 ม.ค.61
วันที่ 8 ม.ค.61 เจ้าหน้าที่ ais โทรมาเรื่องขอเข้าติดตั้งอีกที ซึ่งผม สะดวก อีกที วันเสาร์ที่ 20 ม.ค.61 เจ้าหน้าทีบอกว่า จะต้องติดต้องก่อนวันที่ 15 ม.ค.61 ถึงจะได้รับโปรที่สมัครไป อย่านี้จะให้ผมทำยังไงครับ
วันที่ 9 ม.ค.61 ได้มี เจ้าหน้าที่ ais โทรเข้ามาบอกว่า คู่สายยังเต็ม ไม่สามารถติดตั้งได้
ผมถามว่า ผมโทรไปสอบถาม เรื่องการขยายคู่สาย แล้วได้มีพนักงานติดต่อกลับมานัดติดตั้งใหม่ ผมจึงอยากรู้ว่า ที่โทรกลับมานัดติดตั้ง ก็แสดงว่าได้มีการขยายคู่สายแล้ว จึงสามารถ นัดการติดตั้งในวันที่ 7 ม.ค.61 ได้