สั่งสินค้าออนไลน์จากโลตัสแต่ได้ของมาไม่ครบ?

มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ คือเราสั่งของผ่านแอปของโลตัส เปิดอีเมลดูขึ้นว่าจัดส่งแล้วแต่ไม่มีเบอร์คนส่งของติดต่อเข้ามาเลย เราเลยลงมาเห็นของวางที่โต๊ะรับของ เปิดเช็คสรุปคือของไม่ครบขาดไป2ชิ้น ติดต่อเบอร์1430หลายครั้งแต่ไม่ทราบอะไรเลยค่ะรอสายนานมาก ทั้งส่งอีเมลไปทั้งแจ้งร้องเรียนไปก็แล้วพนักงานส่งของไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลย รู้สึกแย่มากถึงเงินจะไม่ได้มากแต่มันก็คือเงินอ่ะ ทำไมไม่เช็คของลูกค้าให้รอบคอบก่อนจะมาส่ง มีใครพอจะช่วยบอกวิธีอื่นๆได้ไหมคะ ไม่เคยเจอแบบนี้ไม่รู้ต้องทำอย่างไรเราป่วยเลยไม่สามารถเดินทางไปแจ้งที่โลตัสสาขาที่สั่งได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่