สั่งของจาก Lotus's - โลตัส แล้วของเสียหาย ทางแจ้งเรื่องไปทาง Facebook Email และทาง 1430(รอ 15 นาที++) จนถึงปัจจุบันไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
ช่วง 8:22 ผมได้ทำการสั่งของผ่านทางแอพ Lotus's app เลือกแบบ ส่งด่วนจากสาขาใหญ่ 3 ชม. ช่วง 11:04 ของได้มาส่ง โดยเป็นไรเดอร์ของโลตัส ขี่มอเตอร์ไซด์มาส่ง โดยของทั้งหมดถูกใส่ไว้ในถุงพลาสติกจำนวน 2 ใบ โดยในนั้นมีการใส่ ไข่ไก่ นมข้นหวาน น้ำยาล้างห้องน้ำไว้รวมกัน พอแกะเช็คของดูพบว่าไข่ไก่แตกอยู่ในถุง เลยได้แจ้งไปทาง Call Center 1430 ในช่วงเวลา 11:09 รอสายนานกว่า 15 นาที กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ทางเจ้าหน้าที่ขอข้อมูล และแจ้งจะทำการให้ติดต่อและจัดส่งใหม่ หลังจากนั้นผมได้แจ้งไปทาง Inbox Page Lotus's - โลตัส พร้อมทั้งส่งข้อมูล หลักฐาน ภาพถ่าย ให้กับเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอข้อมูลติดต่อ และทำการแจ้งว่าจะติดต่อกลับ จนถึงปัจจุบัน เวลา 16:30 ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือใครติดต่อกลับมาหาผมเลย
ไม่ทราบว่ามีเพื่อน ๆ คนใดเคลยติดต่อเคลมสินค้ากับทาง Lotus บ้างครับ ใช้เวลาเคลมกันกี่เดือนครับจนกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ

สั่งของจากโลตัส ถ้าเสียหาย ใช้เวลากี่วันกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับครับ?
ช่วง 8:22 ผมได้ทำการสั่งของผ่านทางแอพ Lotus's app เลือกแบบ ส่งด่วนจากสาขาใหญ่ 3 ชม. ช่วง 11:04 ของได้มาส่ง โดยเป็นไรเดอร์ของโลตัส ขี่มอเตอร์ไซด์มาส่ง โดยของทั้งหมดถูกใส่ไว้ในถุงพลาสติกจำนวน 2 ใบ โดยในนั้นมีการใส่ ไข่ไก่ นมข้นหวาน น้ำยาล้างห้องน้ำไว้รวมกัน พอแกะเช็คของดูพบว่าไข่ไก่แตกอยู่ในถุง เลยได้แจ้งไปทาง Call Center 1430 ในช่วงเวลา 11:09 รอสายนานกว่า 15 นาที กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ทางเจ้าหน้าที่ขอข้อมูล และแจ้งจะทำการให้ติดต่อและจัดส่งใหม่ หลังจากนั้นผมได้แจ้งไปทาง Inbox Page Lotus's - โลตัส พร้อมทั้งส่งข้อมูล หลักฐาน ภาพถ่าย ให้กับเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอข้อมูลติดต่อ และทำการแจ้งว่าจะติดต่อกลับ จนถึงปัจจุบัน เวลา 16:30 ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือใครติดต่อกลับมาหาผมเลย
ไม่ทราบว่ามีเพื่อน ๆ คนใดเคลยติดต่อเคลมสินค้ากับทาง Lotus บ้างครับ ใช้เวลาเคลมกันกี่เดือนครับจนกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ