สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
คิดว่าการสร้างแบบที่โล่งไม่มีถนน ไม่มีคนอยู่อาศัยมันง่ายกว่าเยอะ
เหมือนถ้าจะสร้างชั้นเพิ่มบนตึกที่เปิดใช้งานแล้ว ก็ยากกว่าเยอะ อันตรายกว่าเยอะ
เหมือนถ้าจะสร้างชั้นเพิ่มบนตึกที่เปิดใช้งานแล้ว ก็ยากกว่าเยอะ อันตรายกว่าเยอะ
silentkung ถูกใจ, Retired Extremely Dangerous ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5462720 หลงรัก, สมาชิกหมายเลข 7627212 ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เพราะเหตุใดโครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพ-โคราช มีปัญหาน้อยกว่าโครงการก่อสร้างทางยกระดับถนนพระราม 2
การสร้างส่วนใหญ่เป็นทางยกระดับ การต่อสะพานใช้แบบเอามาต่อแล้วใช้สลิงดึงเหมือนทางยกระดับถนนพระราม 2 สะพานแบบ
ยื่นสมดุลก็มี แต่ที่เป็นข่าวถไฟความเร็วสูงมีผู้เสียชีวิตกลับเกิดในการเจาะอุโมงค์
ถ้าเทียบความยากง่ายทั้งสองโครงการแต่ต่างกันอย่างไร
เพราะเหตุใดโครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพ-โคราช มีปัญหาน้อยกว่าโครงการก่อสร้างทางยกระดับถนนพระราม 2