หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิก Free data on 6 social app
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ยกเลิก Free Data on 6 social app เพราะโปรหลักแรงกว่า โปรที่ให้มาช้ามาก อยากยกเลิกทันที แต่ทำไม่ต้องรอรอบบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธียกเลิกต่ออายุเน็ตทร◌ู
เน็ตเร็ว 30 Mbps (ปกติ 15Mbps) ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps)+WiFi ไม่อั้น +โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม (ต่ออายุอัตโนมัติ) คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัดจำนวน สามารถใ
สมาชิกหมายเลข 8453659
โดนทรูคิดค่าบริการส่วนเกิน ชื่อ Heng horo คืออะไรหรอครับ โดน200กว่าๆต้องจ่ายมั้ย
คือกำลังจะจ่ายบิลทรูตกใจมากจากที่เคยจ่ายแค่ 321บาท ถูกคิดเป็น 599 เลยไปเช็คว่าใช้โทรหรือเน็ตอะไรเกินมาไหมแต่ก็ไม่มีอะไรเกินมา เลยโทร 1242 ถาม ทรูบอก จากHoro สักอย่างแล้วบอกให้เราไปยกเลิกได้ที่ *137 สร
สมาชิกหมายเลข 9101222
จะยกเลิก Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท นี้ยังไง ส่งมาจาก ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน" ต้องยกเล
สมาชิกหมายเลข 9101607
อยากยกเลิกโปรใหม่ครับ อยากใช้โปรเดิม ของทรูมูฟเอช
อยากยกเลิกโปรใหม่ครับ อยากใช้โปรเดิม อยาก ยกเลิกโปร1199ครับมอยากใใช้โปร 699อันเดิมครับ เพราะระบบ จะใช้โปรใหม่เดือนหน้าครับ เลยอยาก ยกเลิก ใช้โปรเก่าเหมือนเดิมครับ ตอนนี้ คือใช้โปร 699 เเล้วหลงกดสมัค
สมาชิกหมายเลข 7846223
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
1175 ของAisโทรมายัดโปรให้ ยกเลิกในวันนั้นเลย แต่ยังคิดเงิน
1175 โทรมายัดโปรให้ ปฏิเสธแล้ว ยกเลิกแล้ว ก็ยังคิดเงินอยู่ ไปศูนย์บริการศูนย์แจ้งว่าดูบิลให้ไม่ได้ ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานก็บอกให้ติดต่อกลับไปยัง 1175 ให้ยกเลิกเอง ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 8572198
การยกเลิกแพ็คเกจ Disney+
เรากดสมัครแพ็คเกจ Disney+ 199 รายเดือนค่ะ ช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อรอดูลีโล & สติช หลังจากนั้นลืมกดยกเลิก จึงต่อไปอีกในรอบเดือนกันยายนค่ะ เป็น 2 บิล เราจึงกดยกเลิก และได้รัข้อความยืนยีนจาก SMS ค่ะ แพ
สมาชิกหมายเลข 9094215
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิก Free data on 6 social app