คอลเซ็นเตอร์ดีแทค

แย่

วันนี้เลย 16/3/68 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปสามสาย รอสายละ18นาที สายตัดอัตโนมัติ ไม่ได้รับการบริการ โทรฯจนเงินหมดไปเฉยๆ ไม่ได้รับบริการใดเสียค่าโทรฯไปเปล่าๆ

คือต้องการต่ออินเทอร์เน็ต แล้วโปร มันต้องติดต่อให้ คอลเซ็นเตอร์ ต่อโปรให้เท่านั้น ไม่มีอินเทอร์เน็ตทำงานไม่ได้

รอสาย บอก กำลังให้บริการท่านอื่นอยู่ คือโทรฯทุกเดือน เจอแบบนี้ทุกครั้ง ก่อนจะได้สนทนา มาคราวนี้สามสายเข้าไปแล้ว ยังไม่ได้รับการบริการ ทำไมการบริการมันไม่ครอบคลุมและทั่วถึงมากกว่านี้ และไม่แก้ไขในจุดนี้เลย

แย่จริงๆ แล้วเบอร์นี้ ใช้มา16ปีล่ะ คิดมาลายครั้งจะเอาไงดี Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่