▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
mydtac eService
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค
วันนี้เลย 16/3/68 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปสามสาย รอสายละ18นาที สายตัดอัตโนมัติ ไม่ได้รับการบริการ โทรฯจนเงินหมดไปเฉยๆ ไม่ได้รับบริการใดเสียค่าโทรฯไปเปล่าๆ
คือต้องการต่ออินเทอร์เน็ต แล้วโปร มันต้องติดต่อให้ คอลเซ็นเตอร์ ต่อโปรให้เท่านั้น ไม่มีอินเทอร์เน็ตทำงานไม่ได้
รอสาย บอก กำลังให้บริการท่านอื่นอยู่ คือโทรฯทุกเดือน เจอแบบนี้ทุกครั้ง ก่อนจะได้สนทนา มาคราวนี้สามสายเข้าไปแล้ว ยังไม่ได้รับการบริการ ทำไมการบริการมันไม่ครอบคลุมและทั่วถึงมากกว่านี้ และไม่แก้ไขในจุดนี้เลย
แย่จริงๆ แล้วเบอร์นี้ ใช้มา16ปีล่ะ คิดมาลายครั้งจะเอาไงดี