ผมเลยต้องทำยังไงครับ เพราะทางสุไหงโกลก บางครั้งบอกรับsimได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกรับไม่ได้ สรุปเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลครบถ้วนยังครับช่วยตรวจเชิงรุกของข้อมูล เพราะเป็นความเดือดร้อน ของลูกค้านะครับ ถ้าไม่ตอบหรือให้ข้อมูลมากกว่านี้ ผมจะร้องเรัยน โพสอต่อเรื่อยๆๆนะครับ ข้อมูลต้องถูกต้องไม่ใช่แค่ตอบ แบบพื้นฐานนะครับ ถ้าตอบแบบนี้อย่าทำงาน ด้านนี้เลยนะครับ ลูกค้าจะได้รับข้อมูลมั่วๆๆๆๆ
ฒ
เจ้าหน้าที่TRUE MOVE Hบอกให้ติดต่อ 0 แต่สุไหงโกลก ไม่มี0 ต้องทำยังไง นี่คือคำถาม
ฒ