หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเลื่อนระยะเวลาชำระค่าบริการรายเดือนของเอไอเอสทำยังไง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS Live 360
AIS
AIS Fibre
Mobile Internet
พอดียังไม่สะดวกจ่ายค่าบริการภายในพรุ่งนี้จะขอเลื่อนจ่ายทำอย่างไรคะ เบอร์0970164706
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายจากเอไอเอสไปทรูต้องทำยังไงคะ
เน็ตค่อนข้างช้าแล้วก็ตอนสมัครโปรนีทางค่าบยบอกไม่ลดสปีดพใช้ๆไปกลางเดือนเน็ตเริ่มอืดๆ
สมาชิกหมายเลข 9159136
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการ
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการสูงสุด 096-2978945 #เอไอเอส #Ais #ais
สมาชิกหมายเลข 9129523
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ขอสอบถามเรื่องยกเลิกเพลงรอสาย
คือว่าผมต้องการยกเลิกเพลงรอสายของเอไอเอส แต่ทีนี้ผมติดต่อไปยัง*1175 ก็ไม่สามารถทำได้ เลยสอบถามวิธีครับ
สมาชิกหมายเลข 5899260
เลื่อนชำระ
0925559401 ขอเลื่อนชำระค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 7855942
เลื่อนการชำระ รายเดือน ais
ต้องการเลื่อนค่าชำระรายเดือนไปช่วงสิ้นเดือนค่ะ พอดีการเงินติดขัดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
Aisถ้าโดนตัดเบอร์ออกจากระบบจะยังสามารถกลับมาใช้ได้ไหม
มีข้อความให้เราชำระยอดก่อนวันที่22/11 เพื่อรักษาเบอร์ แต่ตอนนี้การเงินเรายังไม่พร้อม เลยอยากรู้ว่าถ้าเราผลัดไปอีกเดือนกว่าๆ จะยังสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8278454
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
จ่ายบิลเอไอเอสเเล้วแต่เครื่องยังล็อคอยู่
จ่ายบิลเอไอเอสไปแล้วเเต่ทำไมเครื่องยังล็อคอยู่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ยากเย็นมาก @ais
สมาชิกหมายเลข 3841509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS Live 360
AIS
AIS Fibre
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเลื่อนระยะเวลาชำระค่าบริการรายเดือนของเอไอเอสทำยังไง