รหัส K-Merchant Report Server (MRS) ของกสิกรถูกล็อก ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง

กระทู้คำถาม
เราใส่รหัสผิดเกิน3ครั้ง ขึ้นแจ้งเตือนว่า "ผู้ใช้งานถูกล็อก โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ" เราโทรเบอร์ติดต่อไปแล้วแต่ไม่รู้ต้องต่อสายไหนต่อ ใครพอรู้ช่วยด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่