จะเพิ่มบัญชีใหม่ในบริการ K-Cyber Banking พอกรอกรหัสผู้ใช้งานและรหัสผ่านและกดปุ่มเข้าสู่ระบบ ปรากฏว่า ระบบแจ้งว่ากรอกรหัสผู้ใช้งานหรือรหัสผ่านไม่ถูกต้อง (?) เลยลองกรอกใหม่ ประมาณ 5 ครั้ง ระบบแจ้งว่า บัญชีถูกล็อกให้ติดต่อพนักงาน K-Contact Center (???)
ผมมั่นใจว่าผมกรอกรหัสถูกต้อง เพราะผมใช้บริการทุกวัน จดรหัสผ่านในสมุดบันทึก และบันทึกเป็นไฟล์เก็บในคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะกรอกหรือ copy แล้ว paste (ตรวจสอบภาษาของแป้นพิมพ์ และปุ่ม Caps Lock เรียบร้อยแล้ว) ระบบยังแจ้งว่า ผิด ไม่แนใจว่า บัญชีถูกแฮ็ค หรือ ระบบ K-Cyber Banking ขัดข้องเอง
พรุ่งนี้ ค่อยโทรไปขอปลกล็อกกับเจ้าหน้าที่ K-Contact Center แล้วกัน เมื่อสักครู่เพิ่งเหนื่อยกับระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ
บริการ K-Cyber Banking ถูกล็อก ... เซ็งจริงๆ!
ผมมั่นใจว่าผมกรอกรหัสถูกต้อง เพราะผมใช้บริการทุกวัน จดรหัสผ่านในสมุดบันทึก และบันทึกเป็นไฟล์เก็บในคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะกรอกหรือ copy แล้ว paste (ตรวจสอบภาษาของแป้นพิมพ์ และปุ่ม Caps Lock เรียบร้อยแล้ว) ระบบยังแจ้งว่า ผิด ไม่แนใจว่า บัญชีถูกแฮ็ค หรือ ระบบ K-Cyber Banking ขัดข้องเอง
พรุ่งนี้ ค่อยโทรไปขอปลกล็อกกับเจ้าหน้าที่ K-Contact Center แล้วกัน เมื่อสักครู่เพิ่งเหนื่อยกับระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ