หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fibre ลูกค้านิติบุคคล ต้องการใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์ต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
คำถามตามหัวข้อเลยค่ะ รบกวน cc ais ให้คำตอบหน่อยนะคะ โทรเข้าก็รอนาน ช่องทางอื่นๆจะ fb, line, my ais ก็เจอแต่ bot เพลียจะติดต่อแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบข้อเสนอ Internet ของ True AIS NT สำหรับนิติบุคคล
1. ราคาอยู่ในช่วง 590-690 ฿/เดือน 2. เน้นโปรสำหรับลูกค้าธุรกิจ หรือนิติบุคคลเป็นหลัก 3. B/W Download มากกว่า 500 Mbps. Upload มากกว่า 500 Mbps. 4.ต้องการ กล่องดูท
TOMeo
เน็ตบ้าน AIS ใช้งานไม่ได้บ่อยมาก
มีใครติดเน็ตบ้าน AIS แล้วมีปัญหาบ่อยไหมครับ พอเกิดปัญหาแล้ว ต้องรอช่างมาแก้ถึง 3 วัน จนอยากจะย้ายค่ายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5540434
เบอร์ 0984048130 ของค่ายไหนครับ
เหมือนเดิม ทุก 8.00 - 8.15 น. วันนี้ 10 กันยายน 2568 เบอร์ 0984048130 โทรเข้ามา ระบบไม่ได้แจ้งว่าเป็น spam เลยรับสาย ได้รับเสียง bot เสียงจาก ai มาจากค่าย tk ผมฟังก็พอจะรู้ว่าไม่ใช่เสียงคน ก็วางหู และ
mrter2012
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
บริษัทไหน หรือบริษัทสตาร์ทอัพอยากขึ้น cloud หรือ ทำE-tax
ตามหัวข้อเลยบริษัทเราทำเกี่ยวกับServiceต่างๆ พวก Cloud , Cyber Security ต่างๆ แล้วก็บริษัทไหนที่อยากทำเกี่ยวใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ทำเว็บไซด์ของตัวเอง ติดต่อเราได้ค่ะ เราหากลุ่มลูกค้าอยู่ ขอนัดม
สมาชิกหมายเลข 6469563
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
อยากเปลี่ยนโปร ais ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ราคาถูกลงของ ais โทรเข้า callcenter ก็ได้คุยแต่กับ ai แชทไปใน fb ก็ให้เมลทิ้งไว้ มี cc โทรมาเสอนโปรจริงแต่แพ็คที่ใช้อยู่ได้ผลประโยชน์ดีกว่าแถมแพงกว่าเดิมอีก เมื่
สมาชิกหมายเลข 1728659
ความแตกต่างในงานบริการของอินเตอร์เน็ตเจ้า A กับ เจ้า T
เมื่อตอนเย็นประมาณ6โมงเย็นอยู่ที่บ้าน ได้ sms จากเน็ต True บอกว่า อินเทอร์เน็ต true ในพื้นที่นนทบุรี ใช้ไม่ได้ จะดำเนินการรีบซ่อมให้ภายใน8โมงเช้าวันที่8 (พรุ่งนี้) พร้อมมอบเน็ต 10กิ๊กมาให้ใช้ ก็กดรับส
ยุง บิน ชุม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fibre ลูกค้านิติบุคคล ต้องการใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์ต้องทำอย่างไร