หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจเสริม โปรโมชั่นโทรฟรี (ลูกค้ารายเดือน)
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Dtac App ถึงชอบมีปัญหา กดยกเลิกแพ็กเกจทางแอพไม่ได้
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ แต่เวลากดยกเลิกทำไมถึงมีแต่ปัญหาแบบนี้คะ ถ้าเป็นแบบนี้คงไม่กล้าสมัครแพ็กเกจเสริมอะไรแล้วล่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8420861
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
พอดีเห็นว่าทาง True มีโปรโมชันน่าจะสนใจ ถ้าจะย้ายค่ายจาก Dtac ไป จะสามารถขอรับโปรนี้ได้ไหม???
พอดีเห็นที่ศูนย์บริการ True สาขา Westgate เสนอโปรโมชั่นให้ลูกค้าเก่า โดยให้เน็ต 70 GB โทร 200 นาที ลด 30% เหลือ 263 บาท รวมภาษี ถ้าหากย้ายจาก Dtac ไป จะสามารถรับโปรนี้ได้มั้ยครับ??? พอดีเห็นว่าเป็น
ปังปิ้งเนยสด
จะเปลี่ยนแพ็กเกจหลักAisจะมีผลกับแพ็กเกจเสริมที่ใช้อยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9063845
ขึ้นเก็บแพ็กเกจเสริมโดยที่เราแน่ใจว่าเรายังไม่ได้ตอบรับ เน็ตบ้านทรู
อย่างที่เห็นค่ะ เราติดเน็ตบ้านปกติจ่ายเดือนละ 501.83 บาท ยอมรับนะคะว่าสิงหาไม่ได้เอะใจเลยว่าตัวเองเสียไปยอด6ร้อยกว่าบาทเพราะตอนจ่ายเราคิดว่าเป็นการค้างชำระเน็ตมือถือด้วย แต่มารอบนี้เราเข้าไปดูเห็นว่ยอ
สมาชิกหมายเลข 8328573
++ขออนุญาตสอบถามครับ เดี๋ยวนี้ทางทรูหรือค่ายอื่นไม่มีโปรลับสำหรับดูแลลูกค้าเก่าแล้วหรอครับ++
พอดีใช้ทรูมาตลอดครับ เขาเลยดูแลเราโดย ลดราคาแพกเก็จที่ใช้อยู่ครับ ปัจจุบัน ได้รับ sms จากทรู ว่า "ส่วนลดตามเงื่อนไขของคุณจะครบกำหนดในวันที่ 26/10/2025แพ็กเกจหลักของคุณ RET_5G Ultra Max 1199 (Pay
Sloo
ขอคำแนะนำ ซื้อซิมใหม่ ไว้ใช้เน็ตค่ะ
ช่วยแนะนำแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตหน่อยค่ะ รายละเอียดผู้ใช้งาน ดังนี้ - สูงวัย - บ้านมีwifi - อาชีพค้าขาย จำเป็นต้องมีเน็ต ไว้เช็คที่เครื่องตัวเอง ว่าเงินเข้าแล้ว (ลูกค้าสแกนจ่าย) - ออกไปค้าขาย แค่สัปดาห์ล
ทาสแมว
ใหเคยเจอจะสมัครแพ็กเกจเสริม
ใครเคยเจอจะสมัครแพ็กเกจเสริม แต่พอเติมเงินจะสมัครแล้วแพ็กเกจหาย เหมือนโดนหลอกให้เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 4821697
ยกเลิกโปรโมชั่นโทร1นาทีแรกเสียเงินนาทีละ1บาท
แพ็กเกจเสริมปัจจุบันใช้เป็น คุณมี Internet Max speed 15Mbps with FUP คงเหลือ 70 GB -เน็ต 10GB พร้อมเน็ตเร็ว 15Mbps จำนวน 70GB หลังจากนั้นเร็ว 384 Kbps + WiFi + โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8519325
ทำไมการเปลี่ยนการใช้งานแบบรายเดือนเป็นเติมเงินต้องไปที่ศูนย์ใหญ่?
เราใช้ซิม dtac มาตั้งแต่ต้นในระบบเติมเงิน ต่อมาได้สมัครใช้แพ็กเกจรายเดือน ซึ่งก็ใช้งานมาเรื่อย ๆ ไม่มีปัญหา จนกระทั่งแพ็กเกจมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ค่าใช้บริการเพิ่มขึ้นมากเกินไปจนไม่สามารถรับภาระต่อได้
สมาชิกหมายเลข 8910689
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจเสริม โปรโมชั่นโทรฟรี (ลูกค้ารายเดือน)