หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
vivo Smartphone
truemove H
truemove
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการใช้ทรู ไม่มีสัญญาณเน็ต แจ้งแล้วก็ไม่คืบหน้า ต้องการยกเลิกต้องทำยังไง หรือทางทรูจะมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้ายังไง ในเมื่อลูกค้าใช้งานไม่ได้แต่คิดค่าบริกเต็มจำนวน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูหาย 2 วัน
ไม่ทราบว่าติดปัญหาอะไรตรงไหนหรือเปล่าทำไมอยู่ๆสัญญาณทรูหาย แต่เครือข่ายอื่นมีหายมา 2 วันแล้วไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย ปล่อยให้ลูกค้ารอสัญญาณมาเองหรอหรือยังไง คิดว่าจะไม่เจอปัญหานี้แล้ว ก็ยังเหมือนเดิมหร
สมาชิกหมายเลข 7662346
🚧ถนนทรุดหน้าวชิรพยาบาล แต่เครือข่ายต้องอยู่ครบ ทรู–กสทช. ผนึกกำลัง เสริมสัญญาณและWiFi เพื่อประชาชนและภารกิจกู้ภัย
จากเหตุการณ์ถนนทรุดหน้าวชิรพยาบาล เครือข่ายต้องอยู่ครบ ทรู–กสทช. ผนึกกำลัง เสริมสัญญาณและฟรี WiFi เพื่อประชาชนและภารกิจกู้ภัย จากเหตุการณ์ถนนสามเสนทรุดตัวเป็นระยะทางหลายสิบเมตร บริเวณหน้าโรงพย
สมาชิกหมายเลข 2349068
เน็ตทรูสัญญาณไม่มีเวลาฝนตก
ผมคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของขอทรูวันนี้สัญญาณแย่มากทำงานไม่ได้เลยทำมาๆหายๆตรงส่วนที่ใช้ไม่ได้ทางทรูจะรับผิดชอบอย่างไรถ้าไม่มีคำตอบผมจะยกเลิกใช้ทรูหันไปใช้ ais แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7203398
True เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณแต่ไม่จ่ายค่าเช่า
สอบถามค่ะ True ขอเสาพื้นที่ดาดฟ้าบนอาคาร ปัจจุบันสัญญาหมดอายุมา 1 เดือนแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อว่าต่อหรือไม่ต่อ และเสาสัญญาณก็ยังเปิดใช้งานตามปกติ ติดต่อทรูไปทุกเบอร์ที่ติดต่อได้ ก็แจ้งแค่ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 3175469
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
โดนเซลล์ทรู หลอกขายซิมส์ บอกว่าฟรี
2-3เดือนมีใครโดน เซล์ทรูโทรมาบอกว่า คุณใช้งานเน็ตบ้านครบนู้นนั้นปี แล้วบอกว่าได้ของขวัญเป็น ซิมส์ทรูใช้ฟรีบ้างไหมครับ ผมได้มาแล้วเขาบอกว่าฟรีเหมือนเบอร์ที่ได้มาจากเน็ตบ้านอันแรก แล้วเขาก็ส่งมาให้ผมยัง
สมาชิกหมายเลข 4044641
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ต ทรู true Super You Max 299_Voice 50min_Net 15GB.
รบกวนทีค่ะ กด 190 กับ 1242 ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เบอร์ 0971035003 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9082644
ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟ
อินเทอร์เน็ตทรูรายเดือนมีปัญหาบ่อยมาก แจ้งปัญหาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก ปัญหาไม่ก็ไม่เคยแก้ไขได้อย่างถาวรเลย
สมาชิกหมายเลข 8820102
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
vivo Smartphone
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูติดต่อยากมาก