หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครับ บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีพนักงานเลยเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเน็ตดีแทคแล้วบิลไม่ยอมตัด
คือ แฟนผมจ่ายให้แม่แล้วตัวบิลในแอพไม่ยอมตัดแล้วคือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก แล้วโทรศัพท์แม่ก็เล่นเน็ตก็ไม่ได้ ได้รับสายอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9180658
AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากค่ะ
จะสอบถามเกี่ยวกับระบบ ebusiness ของบริษัท เข้าระบบไม่ได้ ไม่มี OTPเข้ามาในโทรศัพท์ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอมาเป็น 20 นาที ยังไม่ได้คุย รบกวนพนักงานติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8374979
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
วันนี้ไปเปิดรายเดือนที่ทรูมาเพิ่งรู้ว่าทรูไม่มี 5G SA
ไปที่ช็อปเซ็นทรัล พระราม 2 พนักงานก็ทำให้ไม่ได้ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ฝ่ายไอทีก็ตรวจสอบมาสามวันแล้วก็ยังไม่โทรกลับมาแจ้ง ทำให้คิดผิดที่มาใช้รายเดือนกับทรู รู้แบบนี้ไปใช้รายเดือนกับAisดีกว่า เสียความรู้สึ
สมาชิกหมายเลข 4003401
AIS เติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แจ้งเจ้าหน้าที่ มีคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำโปร โดยเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โปรที่นำเสนอมาคือเน็ตที่ความเร็ว70 GB 20mbps หลังจากนั้นความเร็วก็คือ 20mbps มั่นใจว่าฟังไม่ผิด ถามย้ำแล้วพนักงานตอบว่าใช่ ก็
สมาชิกหมายเลข 4203471
เน็ต ais แพค 30 วันแต่สมัครใช้ได้ไม่ถึง 30 วัน ทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ปกติเราใช้แพคเน็ตais เดือนละ 380 ฿ มาปีกว่าๆแล้วทุกๆเดือนก็ใช้ได้ปกติครบ 30 วันแต่หลังจากเดือนที่น้ำท่วมหาดใหญ่ เราสมัครเน็ตไปวันที่ 27 พฤศจิกายน 68 ตอนเที่ยงกว่าๆ แต่พอวันที่ 7 ธันวาคม 68 ม
สมาชิกหมายเลข 9189413
1175 AIS โทรยังไงให้ติดคน
ต้องการคุยกับพนักงาน ถือสายเกือบ40นาที ไทไม่ได้คุยกับคนเลย ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7012100
โทรหา AIS เบอร์ไหนที่คนจะรับครับ
ช่วงนี้เน็ตช้าเกินแบบรับไม่ได้เลยครับ โหลดอะไรก็ไม่ไปมาหลายวันแล้ว จะโทรติดต่อแจ้งปัญหาก็มีแต่บอทถามอ้อมไปอ้อมมา พอจะมีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6283406
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ais ยังไงคะ
ตอนนใช้เต็น็ตรายเดือนแพงมากๆๆ รวมvatเป็น13xx อยากเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ทำใน myais ไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติคือเขาไม่มีพงานคอลเซ็นเจอ๖ตอร์ที่เป็นคนเหรอ เสียงลือเสียงเล่าอ้างหน
สมาชิกหมายเลข 5819151
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครับ บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีพนักงานเลยเหรอครับ