หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครับ บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีพนักงานเลยเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากค่ะ
จะสอบถามเกี่ยวกับระบบ ebusiness ของบริษัท เข้าระบบไม่ได้ ไม่มี OTPเข้ามาในโทรศัพท์ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอมาเป็น 20 นาที ยังไม่ได้คุย รบกวนพนักงานติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8374979
เพิ่มวงเงินais ทำยังไงได้บ้างคะ ใช้รายเดือน 1,199แต่ไม่สามารถซื้อappในplay stor ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก รอสายนานพอจนท.รับบอกจะติดต่อกลับผ่านมา8ชม.ยังไม่ติดต่อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9005804
เติมเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ไปเบอร์ดีแทค เงินไม่เข้า โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรรอสายก็นาน เสียเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 9008082
เราสามารถร้องเรียน AIS เรื่องของการให้บริการได้ไหมครับ
ผมขออนุญาตมาตั้งกระทู้เพื่อสอบถาม และแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาที่พบจากการใช้บริการของ AIS ครับ ช่วงที่ผ่านมา ผมได้เจอปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณในละแวกบ้าน ซึ่งผมอาศัยอยู่ในพื้นที่บริเวณหลักสี่ กรุงเทพ ซึ
Avesia
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมากๆๆๆ 2568
ติดต่อยากทุกทาง ทางพันทิปก็กว่าจะตอบ ทางโทรก็รอสายนานมากกว่าได้คุยรอจนท้อ หรือว่าไม่ต้องย้ายค่ายคะ บริการแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4492811
AIS นี้เค้าติดต่อ 1175 แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานแล้วหรอคะ
คือจะย้ายค่ายกลับมา ais ค่ะพยายามจะโทรคอลเซนเตอร์เพื่อจะขอทราบข้อมูลแพคเกจต่าง ๆ แต่โทรมา 20 นาทีแล้วค่ะไม่มีให้กดคุยกับพนักงานเลยท้อมาก จำได้ว่าปกติจะมีให้กดติดต่อคอลเซนเตอร์ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6057332
ซิมทรูใช้เน็ตไม่ได้ กับ พนักงานทรูที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย
แจ้งก่อนว่า ซิมของเราเป็นแบบเติมเงินค่ะ ปัญหาเริ่มจากว่า เราพบว่า เมื่อเราเติมเน็ตแล้ว เราไม่สามารถเข้าอินเตอร์เน็ตได้ เล่นเน็ตได้เลย สัญญาณมันจะขึ้น 3G 4G สลับอยู่แบบนี้ตลอด แต่โทรเข้าโทรออกได้นะ แต
สมาชิกหมายเลข 2522751
ทำไมเดี๋ยวนี้ ais ติดต่อกับพนักงานยากจังคะ?
เรามีปัญหากับการใช้งาน เราก็โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ตามปกติ ฟังหัวข้อตามปกติ แต่ไม่มีตามที่เราพบปัญหาอยู่ เราเลยต้องการคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ใช่บอทหรือเอไอใดๆ เราก็หาวิธีการติดต่อให้เร็วที่สุดก่อนจะมีป
สมาชิกหมายเลข 5941279
เน็ตทรูห่วยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
เราพยายามติดต่อคอล ทรูมูฟผ่านเบอร์ 1242 แต่ติดต่อยากมาก หลายรอบ ได้คุยกับนางมะลิ บอกโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เมนูบอทไม่มีให้เลือกกดคุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าโทรผ่านมาเห็นโพสต์นี้รบกวน ไปยัง 0962820079
สมาชิกหมายเลข 7617545
LazadaPayLaterถูกระงับทำยังไงให้กลับมาใช้ได้ครับ
Lazada PayLaterถูกระงับ เนื่องจากชำระช้ากว่ากำหนด ปัจจุบันปิดยอดไปนานแล้วปีกว่าแต่ยังถูกระงับอยู่ทำยังไงได้บ้างให้กลับมาใช้ได้อีกครับ #ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยาก #คุยกับแชทบอทไม่รู้เรื่อง หาคำตอบดำเนินการใ
สมาชิกหมายเลข 5670054
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครับ บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีพนักงานเลยเหรอครับ