หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครับ บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีพนักงานเลยเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ais
โทรไป 4-5 สาย ไม่ได้คุยกับคนสักสาย กดหมายเลขไหนก็แล้วได้ฟังแต่เสียงอัตโนมัติ Ais เลิกจ้างคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9034638
AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากค่ะ
จะสอบถามเกี่ยวกับระบบ ebusiness ของบริษัท เข้าระบบไม่ได้ ไม่มี OTPเข้ามาในโทรศัพท์ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอมาเป็น 20 นาที ยังไม่ได้คุย รบกวนพนักงานติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8374979
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูชอบไม่รับสาย?
คือพนักงานโทรมาแจ้งโปรโทรกลับก็ปิดเครื่องหายโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับงงว่าอยากจะบริการอยู่มั้ยเน็ตก็ช้า
สมาชิกหมายเลข 9038838
Ais fibre แย่มาก
มีปัญหาเอไอเอสไฟเบอร์แต่ติดต่อวิศวะกร คอลเซนเตอร์ยากมาก จะคุยก็ไม่ได้คุย พอมีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ตอนติดแรกๆเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้พอใช้มานานๆ เริ่มเหมือนเป็นคนนอก แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7561686
ใช้โปร AIS 1199 5G Max UNLIMITED แล้วเอาซิมไปเสียบกับเราเตอร์แล้วเล่นวาโรปิงขึ้นๆลงๆตลอดแก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9033300
คอลเซ็นเตอร์ AIS ใช้เบอร์นี้ไหมคะ
เบอร์ 0660084970 เมื่อเวลา 16:18 เบอร์นี้โทรมาแจ้งว่ามาจากทางเอไอเอช บอกว่าชื่อนามสกุลรวมถึงเลขท้าย4ตัวบัตรประชาชนของเรา นำไปเปิดเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์เรา ที่นครสวรรค์ แต่เราไม่ใช่คนที่ไปเปิด อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 9001211
ซื้อซิมเบอร์สวย เเบบเติมเงินจากในเน็ต แต่งานเข้า...
- ผมซื้อซิมเบอร์สวยจากในเน็ต แอพนึง แบบเติมเงินของทรู ผมให้เเฟน เติมเงินให้ แต่บังเอิญ เเฟนกดผิดเป็นจ่ายตังค์ พบว่า เงินไม่เข้าโทรศัพท์ครับแต่กลายเป็นตัดบิลยอดค้าง ซึ่งมียอดค้างประมาณ 1000พันบาท ซิมนี
สมาชิกหมายเลข 8927018
อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาแทนเบอร์เดิม dtac ไม่ได้แล้วหรอ
พอดี ช่วงนี้มีคนทักเรื่องเบอร์โทรศัพท์ แล้วเบอร์เดิม เป็น 06x-642-xxxx ของ dtac / และไปได้เบอร์ใหม่มา ที่สวยกว่าเดิม dtac เหมือนกัน ซึ่งจะไปขอเอาเบอร์ใหม่มาใช้แทน ทางศูนย์บอก ต้องให้พนักงานเช็คก่อน สร
สมาชิกหมายเลข 8087740
วิธีป้องกันเบอร์แปลกโทรมา
คือวันนี้มีเบอร์แปลกที่มันขึ้นต้นด้วย +69 โทรมาหลายสายในวันเดียวเลย คิดว่าเป็นพวกมิจฉาชีพหรือแก็งคอลเซ็นเตอร์แน่ๆ เราไม่รับแถมกดบล็อกด้วย แต่มันก็จะมีเบอร์ใหม่โทรมาอีก ใครก็ได้มีวิธีแก้ไขหรือป้องกันอย
สมาชิกหมายเลข 5412662
ใช่แพ็คเกจซิมรานเดือนAISรวมโทรแต่ตอนนี้ยอดติดลบงงสัส
เรื่องของเรื่องคือผมใช้ซิมรายเดือน300บาน เน็ต/โทรฟรีทุกเครือข่าย(15นาทีต่อครั้ง) ล่าสุดเดือนนี้โทรอยู่ดีๆยอดติดลบ งงเลยใช้มาตั้งนานไม่เคยเปลี่ยนแพ็คเกจอยู่ๆเจองี้ให้ทำไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์:)ก็ให้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 5661211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครับ บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีพนักงานเลยเหรอครับ