ผมขออนุญาตมาตั้งกระทู้เพื่อสอบถาม และแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาที่พบจากการใช้บริการของ AIS ครับ
ช่วงที่ผ่านมา ผมได้เจอปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณในละแวกบ้าน ซึ่งผมอาศัยอยู่ในพื้นที่บริเวณหลักสี่ กรุงเทพ
ซึ่งแพคเกจที่ใช้เป็นแพคเกจที่ไม่จำกัดความแรงอินเตอร์เน็ต ซึ่งค่อนข้างแพง บ่อยครั้งที่สัญญาณไม่สามารถเชื่อมต่อ
ส่งผลกระทบต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันพอสมควร ผมได้ลองติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์แล้ว
แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีเจ้าที่หน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
เลยอยากสอบถามว่า
มีใครเคยเจอปัญหาในลักษณะเดียวกันบ้างไหมครับ?
ถ้าอยากร้องเรียนอย่างเป็นทางการ มีช่องทางไหนที่แนะนำบ้าง?
การร้องเรียนผ่าน กสทช. หรือ สคบ. มีขั้นตอนยังไงบ้าง?
ผมไม่ได้ต้องการดราม่า แต่อยากให้ AIS เห็นความสำคัญของลูกค้า และปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นครับ
ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ
เราสามารถร้องเรียน AIS เรื่องของการให้บริการได้ไหมครับ
ช่วงที่ผ่านมา ผมได้เจอปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณในละแวกบ้าน ซึ่งผมอาศัยอยู่ในพื้นที่บริเวณหลักสี่ กรุงเทพ
ซึ่งแพคเกจที่ใช้เป็นแพคเกจที่ไม่จำกัดความแรงอินเตอร์เน็ต ซึ่งค่อนข้างแพง บ่อยครั้งที่สัญญาณไม่สามารถเชื่อมต่อ
ส่งผลกระทบต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันพอสมควร ผมได้ลองติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์แล้ว
แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีเจ้าที่หน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
เลยอยากสอบถามว่า
มีใครเคยเจอปัญหาในลักษณะเดียวกันบ้างไหมครับ?
ถ้าอยากร้องเรียนอย่างเป็นทางการ มีช่องทางไหนที่แนะนำบ้าง?
การร้องเรียนผ่าน กสทช. หรือ สคบ. มีขั้นตอนยังไงบ้าง?
ผมไม่ได้ต้องการดราม่า แต่อยากให้ AIS เห็นความสำคัญของลูกค้า และปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นครับ
ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ