หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า เจ้าหน้าที่ True money บอกให้ติดต่อ True iservice
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
ให้ตรวจสอบจนรู้ผลแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ไปติดต่อที่ True iservice
ตกลงคนละหน่วยงานกันหรอครับ ส่งข้อมูลทั้งหมดเรื่องตรวจสอบให้ จนรู้ผลแล้ว..
แล้วทำไมไม่ประสานแก้ไขให้เลยครับ เงินก็ไม่เยอะนะแต่โคตรเสียเวลาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตโรมมิ่ง true แต่ใช้ไม่ได้
คุณยายต้องเดินทางไปอเมริกา เลยสมัครแพ็คเกจ Go travel ทุกทวีปทั่วโลก เน็ต8gb 15วัน ตอนสมัครไปที่ศูนย์ให้เจ้าหน้าที่เปิดโรมมิ่งจากไทยไว้เรียบร้อย พอวันเดินทางต่อเครื่องที่ไต้หวัน ดันใช้เน็ตไม่ได้ เปิดปิ
evamerlyn
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหลังไมค์ไม่ได้
บ.ชวอเลตโดนระงับโทรแจ้ง1240รอ2-3วันจะส่งsmsรออีกกี่วันเงินแค่ไม่กี่ร้อยแต่อยากได้บ.ชคืน
สมาชิกหมายเลข 6548582
เน็ตทรูคือแย่มาก ไม่เสถียร
เน็ตแย่มากกกก ไม่เสถียรเลย ปิงขึ้นบ่อยมากก เดี๋ยวช้า เดี๋ยวเร็ว ปิง 100++ ตลอด ปิงขึ้นๆลงๆ บริหลังการขายก็ช้ามาก ใช้ Ai มะลิกดรีสัญญาณแล้วก็เหมือนไม่ได้รึ ไร้สาระมาก เน็ตแพงสะป่าว แย่โคตร
สมาชิกหมายเลข 9196648
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้เอง
พอดีพึ่งเติมเงินจะต่อเน็ตโปรเติมที่เคยใช้แต่อยู่ๆยอดเงินก็โดนหัก คืออะไรหรอคะโปรนี้เราไม่เคยสมัครมาก่อนด้วย แล้วครั้งหน้าเติมไปจะโดนหักเงินอีกไหม อยากรู้วิธียกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7986826
[บทสรุปมหากาพย์ True] จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการ
บทสรุปมหากาพย์ True จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการเจรจา! อัปเดตสถานะล่าสุด เวลา 11.00 น. (13 ธ.ค. 2568) ตามที่ทาง Call
สมาชิกหมายเลข 9195157
เติมเงินเข้าบัญชี wallet แต่ยอดเงินไม่เข้า ธนาคารตัดเงินแล้ว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
ภูธิตา
ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณ True และ DTAC ให้ด้วยครับ
เรียนถึงท่านผู้เกี่ยวข้องของ True และ DTAC ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณอ่อน สัญญาณเน็ตช้า และไม่เสถียรครับ ในหมู่บ้านภาณุพงศ์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.824009, 99.876271 ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5246148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า เจ้าหน้าที่ True money บอกให้ติดต่อ True iservice
ตกลงคนละหน่วยงานกันหรอครับ ส่งข้อมูลทั้งหมดเรื่องตรวจสอบให้ จนรู้ผลแล้ว..
แล้วทำไมไม่ประสานแก้ไขให้เลยครับ เงินก็ไม่เยอะนะแต่โคตรเสียเวลาเลย