หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความKBankเข้าซิมใหม่
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
SIM Card
เปิดเบอร์ใหม่AISแบบเติมเงินมาค่ะ รายการเงินเข้าออกตลอดของK-Bank รบกวนธนาคารช่วยหน่อยนะคะ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานค่ะ เป็น10นาทีได้เลย มีทางแก้แบบอย่างอื่นมั้ยคะ ไม่ค่อยสะดวกเดินทางเท่าไหร่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเก็จเน็ตไม่ตัดอัตโนมัติ
Aisไม่ตัดอัตโนมัติ เติมเงินรอแล้วก็ไม่ตัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ ai
สมาชิกหมายเลข 2696688
เติมเงินผิดเบอร์
เติมเงินผิดเบอร์จะขอเงินคืนได้อย่างไรคะ??? ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8843136
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ais ที่ห่วย
คือเมื่อวานผมเติมเงินไป แล้วจู่ๆมันก็หักตังของผมไปแบบดื้อๆผมก็งงเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ผมโทรไป ทำอะไรเรียบร้อยรอคอลเซ็นเตอร์รับสายแต่แบบผมรอเป็น 10 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยถือสายรอจนตังหมด
สมาชิกหมายเลข 8831836
เน็ตAIS โคตร :) สมัครโปรรายเดือนผ่านธนาคารกสิกร เติม package 259 บาท รวมภาษีเป็น 277 กูใช้แค่สองวันเน็ตกูหมด
แล้วการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมีแต่ระบบผีไม่ได้คุยกับมนุษย์ กูรู้เรื่อง :)อะไร ส่ง Messenger บอกมีพนักงานโทรกลับมาตอน 8 โมง แต่กูยังไม่ กูเข้าไปเช็คไหนโทรมา :)น่าย้ายค่าย เป็นลูกค้ามา 10 ปี ไม่เห็นจะพ
สมาชิกหมายเลข 8819232
ย้ายค่าย True ไป AIS ตอนนี้แบบไหนไวสุดสะดวกสุดครับ มีโปรอะไรบ้าง
ย้ายค่ายจาก True ไป AIS ช่องทางไหนบ้าง เอาแบบไวสุดเร็วสุด ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง คือ ไม่สะดวกเดินทาง โทรไปคอลเซนเตอร์ก็สายเต็ม มีทางเลือกอื่นไหม
สมาชิกหมายเลข 1222353
เติมเงินทรูผิด
สวัสดีค่ะ เราเติมเงินผิดค่ะ ของทรู ซิมเป็นรายเดือน แต่เราดันไปเติมรายวัน เงินหายไปเลย ติดต่อพนังงานหรือคอลเซนเตอร์ก็ยากมากๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8846565
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูนานมาก
แค่จะเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นเติมเงิน ทำไมทำอะไรให้ยุ่งยาก ไม่งั้นผมจะย้ายค่ายเลยละกัน นี่เห็นว่าเป็นลูกค้าทรูมานาน ไม่ติดว่าจะแย่ขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5411368
ดีแทคหลอกให้สมัครแพ็คเก็ตเสริม อยากย้ายค่ายค่ะ
มีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเก็ต เรานึกว่าเป็นแพ็คเก็ตหลักก็เลยตกลง แพ็คเก็ตเก่าก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว ที่บ้านก็ใช้ไวไฟมาเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ทำไมอีกตั้งสองร้อยกว่าบาท ไม่มีเงินจะจ่ายให้แล้วค่
ทัชชี่สกรีน
เติมเงินไม่เข้า ผ่านแอพmymo แต่ยอดเงินถูกตัดจากแอพธนาคาร
ได้ทำการเติมเงินเมื่อเวลา09:06 เติมไป250฿ แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ 0655600*** ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไง
สมาชิกหมายเลข 8799985
ทำไมอัพเกรด eSIM ทรูแล้วจับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย โทรออกก็ไม่ได้
อัพเกรด eSIM ทรูแล้ว จับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็โทรออกไม่ได้ ก่อนอัพเกรดก็ส่ง sms มาจี้ให้อัพเกรดซิม หลังจากอัพแล้วกลายเป็นว่า ใช้งานซิมไม่ได้เลย คืออะไรยังไง ขอคำตอบด่วนตอนนี้เดือดร
สมาชิกหมายเลข 8841706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความKBankเข้าซิมใหม่