ขอปรับเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางดีแทคเมินเฉยต่อ กสทช ไม่ยอมให้ลูกค้าปรับเปลี่ยน และไม่มีการบันทึกข้อมูลลงในหมายเลข พยายามดึงไม่ให้ล฿กค้าปรับเปลี่ยน เมินเฉย เคยเกิดเคสแบบนี้มาแล้วคนป่วยอยู่ icu. ขอปรับเปลี่ยนร่วมเดือน dtac. หลอกลวงตลอด บอกให้เอาคนไข้ที่อยู่ในรพ ไปศูนย์บริการ วันนี้โทรไปหา 1678 บอกว่าภายใน 3 ชม แต่ตอนทุ่ม45 โทรไป ดีแทคแจ้งว่าโทรติดต่อไป 1 รอบ ลูกค้าไม่รับสาย จึงปิดงาน ไม่มีการติดต่อลูกค้าอีก ถ้าลูกค้าอยากติดต่อ ให้โทรมา และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ดีแทคเห็นลูกค้าเป็นแค่เหยื่อหรือไงคะรับ
dtac. หลอกลวง