dtac. หลอกลวง

ขอปรับเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน  ทางดีแทคเมินเฉยต่อ กสทช  ไม่ยอมให้ลูกค้าปรับเปลี่ยน  และไม่มีการบันทึกข้อมูลลงในหมายเลข  พยายามดึงไม่ให้ล฿กค้าปรับเปลี่ยน  เมินเฉย  เคยเกิดเคสแบบนี้มาแล้วคนป่วยอยู่ icu. ขอปรับเปลี่ยนร่วมเดือน  dtac. หลอกลวงตลอด   บอกให้เอาคนไข้ที่อยู่ในรพ ไปศูนย์บริการ  วันนี้โทรไปหา 1678  บอกว่าภายใน 3 ชม  แต่ตอนทุ่ม45  โทรไป  ดีแทคแจ้งว่าโทรติดต่อไป 1 รอบ  ลูกค้าไม่รับสาย  จึงปิดงาน  ไม่มีการติดต่อลูกค้าอีก  ถ้าลูกค้าอยากติดต่อ  ให้โทรมา  และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ  ดีแทคเห็นลูกค้าเป็นแค่เหยื่อหรือไงคะรับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่