หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีย้ายค่ายจากทรูไปยังดีแทค ใครล่าช้ากว่ากัน โยนกันไปมาตลอด
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
truemove H
ทางดีแทคแจ้งทาง sms ว่า
เนื่องจากเกิดความล่าช้าทางเทคนิคจากเครือข่ายเดิมของท่าน
หมายเลข xxxxxxxxxx จะเริ่มใช้งานในระบบดีแทคไตรเน็ตได้ในวันที่ 11/12/14 12.00
นี่ ก็ 17.45 น แล้ว สอบถามทางทรู ก็ โอนให้คุย กับ จนท. หลายคนมาก สรุป แจ้งว่า ดีแทคไม่ดึงสัญญาณ
สอบถามทางดีแทคก็แจ้งว่า ทรูไม่ตัดสัญญาณ
ทั้ง ทรู และ ดีแทคช่วย ชี้แจง หน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่มีสัญญาน
กลับบ้านทีไร พื้นที่ไม่ทีสัญญาณตลอด ปกติเน็ตก็ช้าอยู่ละ นี่ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8633313
True Move ถ้าสัญญาณอินเตอร์เนทมือถือจะแย่ขนาดนี้ แถมแอพก็ช้ามาก โฆษณษจะเยอะไปไหน
สัญญาณอินเตอร์เนททรูแย่มาก เลยจะเข้าไปแจ้งปัญหาการใช้งานในแอพ True กว่าแต่ละหน้าจะเปิดขึ้นมา กว่าจะไปถึงหน้าคุยกับน้องมะลิมะใจ โอ๊ยยยยย แล้วขึ้นว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ให้ออกไปแล้วเข้าใหม่ จ้าาาาาาาาา
กินเก่งแต่ไม่อ้วน
อยากย้ายค่าแต่ทรูไม่ยอม สัญญาณไม่มี จะทำยังไงได้คะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข xxxxxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0270080
สมาชิกหมายเลข 7394071
ย้ายค่ายจากTrueไปDtac ไม่ผ่านสักที
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราย้ายค่ายจากทรูเข้ามาดีแท็คพร้อมโปรย้ายค่ายกับส่วนลดค่าเครื่อง เราทำเรื่องตั้งแต่วันที่30เมษายน เวลา08.14 เวลา10.19 มีsms จากดีแท็คแจ้งว่าคำขอของหมายเลขxxxxxxxxxxได้รับการตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 4891879
เบอร์ truemove h ที่จะใช้งาน ขึ้นว่าหมายเลขยังไม่เปิดใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ทรูล่มครั้งใหญ่
สอบถามครับเบอร์ผมเป็นเบอร์สำรองที่ไม่ได้ใช้งานปกติจะชำระทุก 3 เดือนเป็นโปรรายเดือนไม่คอยได้ใช้งานเอาไว้รับ OTP ยืนยันตัวตนอย่างเดียว ปกติทางทรูก็จะงับสัญญาณเนื่องจากจ่ายไม่ตรงกำหนดแต่อันนี้เหมือนเบอร์
สมาชิกหมายเลข 1408257
เติมเงินผิดทีแรกจะเติมaisแต่หลงเติมใส่เบอร์ทรูแล้วทรูก็หักค่าเน็ตไปเลย
ตามหัวข้อเลยครับผมต้องทำยังไงครับ คือผมเลิกใช้เน็ตทรูมาสักพักแล้วครับเพราะเน็ตช้าเกินไปสัญญาณขาดๆหายๆตลอดเล่นอะไรไม่ได้เลยแจ้งพนักงานไปหลายรอบแล้วคำตอบกลับมาก็เดิมๆไม่แก้สักทีเปิด3gก็เล่นไม่ได้ขึ้นตัว
สมาชิกหมายเลข 8162746
Truevision CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true vision แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 724816 XXXXXXXXXX X ส
ThaiOfficer
เมื่อไร บริษัทรู จะให้บริการเมือนที่โฆษณาใว้
ผมมีปัญหากับสัญญาณโทรศัพย์บ้านเบอร์02 ..... ที่เปิดกับทรูใช้ในบริษัท มา1ปี เต็มหล่ะ แต่ละเดือนทรูจะต้องแก้ไขเรื่องไม่มีสัญญาณโทรศัย์ 1-3 เครื่องทุกๆเดือนใน1 ปี โฆษณาเสียสวยหรูดูดี แต่พอใช้จริงไม่ได้เร
สมาชิกหมายเลข 8597163
🔥 ทรูนี่มันห่วยแบบสุดทางจริง ๆ เน็ตไม่ได้ โทรแจ้งก็ต้องเสียเงินเพิ่ม แล้วก็ไม่เคยแก้ให้เลยสักครั้ง!!
จะทนไปทำไมวะกับค่ายนี้? สัญญาณขึ้น 4G 2 ขีดตลอดทั้งวัน แต่เปิดอะไรไม่ได้เลยแม้แต่อย่างเดียว! เล่นเน็ตไม่ได้ กดอะไรหมุนติ้ว ๆ โหลดช้าเหมือนกลับไปใช้เน็ตโทรศัพท์เมื่อสิบปีก่อน จะดูคลิปก็โหลดไม่ขึ้น จะสั
สมาชิกหมายเลข 8133479
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีย้ายค่ายจากทรูไปยังดีแทค ใครล่าช้ากว่ากัน โยนกันไปมาตลอด
เนื่องจากเกิดความล่าช้าทางเทคนิคจากเครือข่ายเดิมของท่าน
หมายเลข xxxxxxxxxx จะเริ่มใช้งานในระบบดีแทคไตรเน็ตได้ในวันที่ 11/12/14 12.00
นี่ ก็ 17.45 น แล้ว สอบถามทางทรู ก็ โอนให้คุย กับ จนท. หลายคนมาก สรุป แจ้งว่า ดีแทคไม่ดึงสัญญาณ
สอบถามทางดีแทคก็แจ้งว่า ทรูไม่ตัดสัญญาณ
ทั้ง ทรู และ ดีแทคช่วย ชี้แจง หน่อย