หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเติมเงินทรู
อยากสอบถามว่าบัตรเติมเงินของทรูสามารถไปขอเปลี่ยนที่ร้าน True Shop ได้ไหมเพราะว่าตอนนี้ผมใช้ True Red
สมาชิกหมายเลข 8774686
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู
พอดีเมื่อเดือนที่แล้วทางทรูโทรมาขาย แพ็กเกจเสริมให้ผม แต่ตอนแรกเขาแจ้งแค่ว่าคุณลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษนี้นะคะ ทำให้ผมนึกว่ามันฟรี เลยตอบตกลงไปเนื่องจากตอนนั้นผมยุ่งด้วย และหลังจากที่ผมตอบตกลงเขาก็เหมือ
สมาชิกหมายเลข 6992119
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงคะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8977357
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
อยู่ๆ เบอร์ทรูแม่เวลาคนโทรเข้า ระบบบอกว่าไม่มีหมายเลขนี้ ทำอย่างไรดีคะ?
อยู่ๆ เบอร์ทรูแม่เวลาคนโทรเข้า ระบบบอกว่าไม่มีหมายเลขนี้ ทำอย่างไรดีคะ?
สมาชิกหมายเลข 5557637
โดนโกง? ใช้ true point แลกวันใช้งาน แต่เงียบ ไม่ส่งส่ง SMS
แลก true point เติมวันทาง true privilege ก็อ้างว่า error กด *878*829856# ก็เงียบ ไม่มี SMS ตอบกลับ พนักงานทรูแก้ไขด้วย หรือตั้งใจโกงลูกค้า?
สมาชิกหมายเลข 1060102
อยู่ๆก็มีเจ้าหน้าที่ทรูมาสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่นึกว่าฟรี
เช้าโทรมาว่าผมได้รับแคมเปจ โปร up2uให้ตอนแรกคิดว่าให้ฟรีเลยไม่ได้ปฏิเสธ แต่เมื่อ sms เข้ามา กลับพบว่ามีค่าบริการ 300 มันมากเกินไป ตอนแรกจะย้ายค่ายแต่โดนเจ้าหน้าที่ทรูรั้งให้อยู่ต่อ พร้อมเสนอส่วนลดค่าบ
สมาชิกหมายเลข 8086990
ได้รับข้อความจากทรูมูฟแบบนี้ อยู่ต่างประเทศทำยังไงได้บ้างคะ
ตามรูปภาพนี้เลยค่ะ ได้รับข้อความมาว่า เนื่องจากสิ่งของคุณอัพเกรดอัตโนมัติไม่สำเร็จ กรุณานำซิมพร้อมบัตรประชาชนติดต่อ true shop โดยด่วน เพื่อป้องกันปัญหาใช้งานโรมมิ่งต่างประเทศไม่ได้ ภายหลังคลื่น 850 หม
สมาชิกหมายเลข 7814650
ติดต่อทรู
นอกจากพันทริป โทร1242 มีช่องทางไหนติดต่อพนักงานทรูได้เร็วๆบ้างคะ เดือดร้อนมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8920487
ของเน็ตทรู ที่ว่ามีประกัน ชดเชยไฟดับ เบิกยังไงครับ
อยากทราบว่า พวกประกัน และ ชดเชยไฟดับ จะเบิกได้ ในกรณีไหนบ้างครับ และ มีการเบิกค่าชดเชยยังไงครับ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8878707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?