หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู ปัจจุบัน ยังมีเจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์ สื่อสารกันได้รู้เรื่อง อยู่มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ นี่คือ อึดอัดมากกกกกก ต้องติดต่อยังไง ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ที่สื่อสารกันได้รู้เรื่อง ที่สามารถแก้ปัญหา ตอบคำถามให้ได้อ่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True สามารถเปลี่ยน package โดยไม่แจ้งเจ้าของบัญชีโดยตรง ได้ด้วยเหรอคะ?
เรามีเบอร์ที่พ่วงกับinternetบ้านไว้ แต่เบอร์นั้นให้คุณพ่อไว้ใช้ แต่ชื่อเป็นชื่อของเราเอง มาตรวจสอบบิลของเดือนล่าสุด เห็นว่าแพงขึ้น จึงโทรสอบถามทางทรู พนักงานแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ขายโทรติดต่อไปที่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9163540
User Shopee โดนระงับ แต่จำชื่อ Username ไม่ได้
User Shopee โดนระงับ แต่จำชื่อ Username ไม่ได้ เราไม่ได้เปลี่ยนชื่อด้วย ใช้ตามที่ระบบ Gen ขึ้นมาให้ ที่เป็นภาษาอังกฤษกับตัวเลข ใครเคยเป็นบ้าง รบกวนขอคำแนะนำเพราะติดต่อทางศูนย์ช่วยเหลือก็ติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 6602222
ใครทราบเบอร์ติดต่อ เสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ทรูไหมคะ
มีใครทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ทรูไหมคะ พอดีติดต่อเบอร์ 022028058 แล้วไม่มีใครรับสายเลยค่ะ มีปัญหาเรื่องสัญญาเช่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9154811
ติดต่อ TRUE ยากมาก รอสายนานเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ท่านใดมีช่องทางติดต่อไหม?
ปกติใช้DTAC มีline เจ้าหน้าที่สื่อสาร ลงทะเบียนกับ กสทช.ให้ได้เลย แต่พอเป็น TRUE จำเป็นต้องไป SHOP ไหม ขอบคุณมาก ๆ ครับ
Book Story
เบอร์ True 1242 นี่เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
เบอร์ 1242 เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการกับลูกค้าแล้วหรอคะ ทำไมติดต่อไปเป็น 10 รอบไม่เคยได้คุยกันเจ้าหน้าที่เลย บอกมะลิว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยได้คุยเลยไม่ไหวจะโทรแล้ว ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริก
สมาชิกหมายเลข 934751
ค้างค่าบริการทรูมูฟเข้าเดือนที่ 3 จ่ายแค่ 1 เดือนก่อนได้ไหม
ค้างค่าบริการทรูมูฟเข้าเดือนที่ 3 จ่ายแค่ 1 เดือนก่อนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพราะโดนระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 9125041
ส่ง MMS ยังไงหรอคะ
คือพอดีว่าเติมเงินเข้าไปผิดเบอร์ค่ะ แล้วโทรไปถามเจ้าหน้าที่แล้วเขาให้ส่งสลิปโอนไปที่9481 อ่ะค่ะ มันส่งยังไงหรอคะ มีใครมีคำแนะนำมั้ยคะที่จะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 7140053
ติดต่อ ทรู คอร์ปอเรชั่น ช่องทางไหนดีคะ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้าง
รบกวนสอบถามค่ะ ติดต่อ ทรู ช่องทางไหนดีคะ ที่จะมีโอกาสได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้าง หมดค่าโทรไปเยอะมากๆ รอสายนานมากกกกก ทำตามที่ระบบบอกทุกอย่าง ก็ยังไม่ได้คุยเลยค่ะT_T
สมาชิกหมายเลข 2237130
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
ตอนนี้มีปัญหาติดต่อ callcenter true ไม่ได้ค่ะ
รบกวนโทรเข้าเบอร์ 0642230155 มาได้มั้ยคะ พยายามโทร มันโทรไม่ติดจริงๆ อยากคุยกับพนักงานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5504534
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู ปัจจุบัน ยังมีเจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์ สื่อสารกันได้รู้เรื่อง อยู่มั้ยคะ