หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ TRUE ยากมาก รอสายนานเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ท่านใดมีช่องทางติดต่อไหม?
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
dtac
ปกติใช้DTAC มีline เจ้าหน้าที่สื่อสาร ลงทะเบียนกับ กสทช.ให้ได้เลย แต่พอเป็น TRUE จำเป็นต้องไป SHOP ไหม ขอบคุณมาก ๆ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
True ช่วยเป็นหนึ่งเดียวกันหน่อยได้ไหมครับ งง มาก
วันนี้ผมอยากรู้ข้อมูลเรื่อง Sims เทพ ตอนแรก ก็โทรไปถาม True Call Center ซึ่ง Call Center ตอบไม่ได้ บอกให้ไปถาที่ True Shop พอตกเย็น ผมไปที่ True Shop ก็บอกว่า Sims เทพตอนนี้มี แค่ 2 Package ที่ขายกันใ
สมาชิกหมายเลข 9063185
ลงทะเบียน Sim True - ช่วงวิกฤต โควิด 19
รบกวนสอบถามคะ เนื่องจากมีความจำเป็นที่ต้องลงทะเบียนซิมทรูใหม่ โดยปกติจะไปที่ Shop ยืนยันตัวตน แต่ตอนนี้มีช่วงวิกฤต โควิด 19 เลยไม่แน่ใจว่า Shop True ที่อยู่ในห้างยังเปิดบริการไหม หรือว่าแล้วแต่สาขา เ
สมาชิกหมายเลข 1087424
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ติดต่อ True เรื่องเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณช่องทางไหนได้บ้าง
True เช่าพื้นที่มานานหลายปีแล้ว หมดสัญญาเช่าไปเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดต่อจะเช่าต่อหรือไม่ เราติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ที่เคยมาทำสัญญาเช่าก็ไม่ให้ข้อมูลอะไรสักอย่าง ค่าเช่าไตรมาสสุดท้า
สมาชิกหมายเลข 9086613
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
จนท.ทรูช็อป ไม่ยอมให้เปลี่ยนชื่อที่ใช้ลงทะเบียนซิม
เรื่องมีอยู่ว่า เราลงทะเบียนเปิดใช้งานซิมของน้องด้วยชื่อของเราเอง เพราะน้องยังอายุไม่ถึง 15 และทำให้การสมัครใช้งาน True money wallet สมัครเข้าใช้งานและยืนยันตัวตนด้วยชื่อของเรา ตอนนี้น้องเราอายุ 16 ปี
สมาชิกหมายเลข 4153646
เติมเงินไปรอไว้สำหรับตัดเน็ตทรูแต่ไม่ยอมต่อ
เติมเงินจะสมัครโปรเน็ตซิม4Mbทรูรายเดือนแต่ไม่ต่ออัตนโนมัติ โทร1242 ไปร่วมชั่วโมงไม่มีคนรับอยากจะด่า:)ให้ฉ่ำจริงๆ เติมซ้ำก็ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 5788180
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
โทร 1242 เสียเงินด้วยหรอคะ ทั้งๆที่เป็นสมาชิกทรู
คือพยายามติดตเจ้าหน้าที่รีรอสายประมาณ 40 นาทีก็ยังไม่ได้คุยเลยตัดสินใจวางสาย พอมาเช็คยอดค่าโทรเห็นว่าค่าโทรหายไปจาก 270 เหลือ 242.47 คือมันเสียเงินด้วยหรอคะทั้งๆที่ยังไม่ได้คุยเจ้าหน้าที่ที่แม้แต่นิดเ
สมาชิกหมายเลข 5810572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ TRUE ยากมาก รอสายนานเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ท่านใดมีช่องทางติดต่อไหม?
ปกติใช้DTAC มีline เจ้าหน้าที่สื่อสาร ลงทะเบียนกับ กสทช.ให้ได้เลย แต่พอเป็น TRUE จำเป็นต้องไป SHOP ไหม ขอบคุณมาก ๆ ครับ