หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ True 1242 นี่เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
True iService
truemove
เบอร์ 1242 เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการกับลูกค้าแล้วหรอคะ ทำไมติดต่อไปเป็น 10 รอบไม่เคยได้คุยกันเจ้าหน้าที่เลย
บอกมะลิว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยได้คุยเลยไม่ไหวจะโทรแล้ว
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการคงต้องคิดเรื่องย้ายค่ายแล้วอ่ะค่ะ เพราะยังไม่สะดวกไปช้อปทรูเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
ขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ True โดยตรงหน่อยค่ะ
ค่ายอดบิลเกิน คุยแชทกับมะลิ ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ค่ะ โทร 1242 ถือสายรออยู่นานก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ขอวิธีหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5509104
ติพต่อพนักงานทรูยังไง
ถ้าเราต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ต้องโทรเบอร์ไหนติดต่อยังไงคะ?? โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ในtrue iService ก็ได้คุยแต่กับมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อทางไหน ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8264456
ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทรูมูฟบังคับให้อัพเดต พออัพแล้วใช้งานไม่ได้ ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทั้ง1242 iservice ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งทำอะไรไม่ได้แก้ไรไม่ได้ ตอบแต่แบบเดิมๆ จะติดต่อพนักงานก็วนมาคำถามเดิม ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8107782
ปัญหาโทรไป หาCC ทรู ไม่มีคนรับสาย
โทร 1242 รบกับมะลิก็ว่ายากแล้ว พอมะลิบอกจะโอนสายหาเจ้าหน้าที่ ไม่มีคนรับจร้า รอจนรอไม่ไหวต้องวางเองบริการสุดประทับใจ ปัญหาคืออยากสอบถาเรื่องที่โดนยกเลิก boot speed แล้ว ตอนนี้internet speed30mbps inte
สมาชิกหมายเลข 6976179
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
พอดีอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แ็ไม่ได้คุยเลยเลยค่ะ ถ้ไใคมค์ได้จนจจะดีมากๆเลยค่้อยากยกเลิกเฃที่ติดทามากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8613519
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8284463
ติดต่อ True อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อ True อย่างไรได้บ้างครับ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อทั้ง True iService เจอแต่มะลิอย่างเดียวจนหัวเสียเลย หรือต้องพิมพ์คีย์เวิดว่าอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อ *1242 ก็แพร่มเมนูซ
สมาชิกหมายเลข 8215302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ True 1242 นี่เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
บอกมะลิว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยได้คุยเลยไม่ไหวจะโทรแล้ว
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการคงต้องคิดเรื่องย้ายค่ายแล้วอ่ะค่ะ เพราะยังไม่สะดวกไปช้อปทรูเลย