หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ True 1242 นี่เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
True iService
truemove
เบอร์ 1242 เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการกับลูกค้าแล้วหรอคะ ทำไมติดต่อไปเป็น 10 รอบไม่เคยได้คุยกันเจ้าหน้าที่เลย
บอกมะลิว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยได้คุยเลยไม่ไหวจะโทรแล้ว
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการคงต้องคิดเรื่องย้ายค่ายแล้วอ่ะค่ะ เพราะยังไม่สะดวกไปช้อปทรูเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมของทรู
ติดต่อยังไงได้บ้างคะ พยายามติดต่อแต่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9140064
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
ขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ True โดยตรงหน่อยค่ะ
ค่ายอดบิลเกิน คุยแชทกับมะลิ ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ค่ะ โทร 1242 ถือสายรออยู่นานก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ขอวิธีหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5509104
ติพต่อพนักงานทรูยังไง
ถ้าเราต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ต้องโทรเบอร์ไหนติดต่อยังไงคะ?? โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ในtrue iService ก็ได้คุยแต่กับมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อทางไหน ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8264456
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ไม่ได้
สวัสดีค่ะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ของ True ได้ยังไงบ้างคะ ยังมีเจ้าหน้าที่คอนเซนเตอร์ให้บริการอยู่มั้ยคะ โทร 1242 แล้ว ก้อเจอแต่มะลิ ให้คำตอบที่เราต้องการไม่ได้เลย พูดวนไปวนมา ติดต่อทาง true iservice ก้อใ
สมาชิกหมายเลข 8476581
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ค่ายยักษ์ใหญ่? แต่ไท่ใส่ใจลูกค่า
ท่านใดมีคำแนะนำค่ายมือถือดี ๆ โปรเน็ต โปรโทร หรือโปรอื่น ๆ เริ่ดด ๆ แนะนำหน่อยคาฟฟฟ เบื่อบริการ #ทรู #truemove #truemoveh #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช ทุกระดับไม่ประทับใจจริง ยอดเงินหายแบบไร้ข้อความแจ้ง ฟลายค
สมาชิกหมายเลข 2861699
อยากแชทคุยกับทรู ที่ไม่ใช่บอทมะลิ
ผมอยากถามข้อมูลแต่บอทมันตอบไม่ตรงคำถามเลยครับ พิมพ์ถามก็พาไปเรื่องอื่น ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8849404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ True 1242 นี่เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
บอกมะลิว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยได้คุยเลยไม่ไหวจะโทรแล้ว
ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการคงต้องคิดเรื่องย้ายค่ายแล้วอ่ะค่ะ เพราะยังไม่สะดวกไปช้อปทรูเลย