True สามารถเปลี่ยน package โดยไม่แจ้งเจ้าของบัญชีโดยตรง ได้ด้วยเหรอคะ?

เรามีเบอร์ที่พ่วงกับinternetบ้านไว้ แต่เบอร์นั้นให้คุณพ่อไว้ใช้ แต่ชื่อเป็นชื่อของเราเอง มาตรวจสอบบิลของเดือนล่าสุด เห็นว่าแพงขึ้น จึงโทรสอบถามทางทรู พนักงานแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ขายโทรติดต่อไปที่เบอร์ที่คุณพ่อใช้ แต่ไม่ทราบว่าคุยอะไร และเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปลี่ยน package ให้ ทำให้ต้องเสียค่าบริการแพงขึ้น เบื้องต้นได้แจ้งให้ตรวจสอบไฟล์เสียงแล้ว(รอติดต่อกลับ) อยากสอบถามว่า

-พนักงานสามารถคุยกับคนที่ใช้เบอร์อยู่แต่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ และเปลี่ยน package ได้เลยโดยไม่ต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของบัญชีโดยตรงเหรอ ?(สอบถามเจ้าหน้าที่เค้าแจ้งว่า ถ้าปลายสายแจ้งชื่อ-นามสกุลเจ้าของเบอร์ถูกสามารถทำเรื่องเปลี่ยนได้เลย สามารถทำแบบนี้ได้เลยเหรอคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่