หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เมื่อไหร่จะสนใจลูกค้า
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
โทรไปหา1175ไม่เคยได้คำตอบ มีเจ้าหน้าที่บ้างรึป่าว? ห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
Ais ระงับสัญญาณ
ถ้าโดนระงับสัญญาณ และไม่สามารถขอเปิดชั่วคราวได้ และไม่มีapp my ais สามารถจ่ายเงินผ่าช่องทางไหนได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ชอปอย่างเดียว และถ้าวงเบิน2000 มียอดค้าง1800 สามารถแบ่งจ่ายเพื่อเปิดสัญญาณได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8794876
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
ติดต่อ AIS ยากมากกกกกกกกก
โทรหาจะปิดยอดต้าง 1175 ไม่มีคนคุยเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมากกกก
สมาชิกหมายเลข 8926643
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยังไง
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ โทร1175 ก็ระบบอัตโนมัติมันเสียเวลามากเลย นั่งกดเป็นชั่วโมงๆก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3814908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เมื่อไหร่จะสนใจลูกค้า