หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ยากมากกกกกกกกก
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
my AIS (App)
AIS eService
โทรหาจะปิดยอดต้าง 1175 ไม่มีคนคุยเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมากกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ระงับสัญญาณ
ถ้าโดนระงับสัญญาณ และไม่สามารถขอเปิดชั่วคราวได้ และไม่มีapp my ais สามารถจ่ายเงินผ่าช่องทางไหนได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ชอปอย่างเดียว และถ้าวงเบิน2000 มียอดค้าง1800 สามารถแบ่งจ่ายเพื่อเปิดสัญญาณได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8794876
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
โทร AIS 1175 เสียเงินด้วยหรอ งงมากกกกกกก
โทรเข้า AIS 1175 สอบถามเรื่องโปร พอมาเช็คยอดเงิน อ้าวววว... อยู่ๆก็หักเงินไป คืออะไร งงมากกกกกกกก แล้วรอสายอย่างนาน กว่าจะได้คุย 15 นาที+
สมาชิกหมายเลข 8075056
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
ค่าบริการ ais
เพื่อนๆเคยโดนคิดค่าบริการเสริมจากaisที่เราไม่ได้สมัครไหมคะ เราโดนจากค่าบริการปกติ300ร้อยกว่า้ป็น600เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9077945
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
สมัครแพ็กเกจ ดูพรีเมียร์ลีก ตอนเดือน สิงหาคม สมัครแพ็ก 1 ปี ตอนนี้เดือนพฤศจิกายน กลับขึ้นว่า หมดอายุ มันคือยังไงครับ
อยากสอบถาม Ais ว่าทำไมถึงหมดอายุ ทั้งที่มันต้อง 12 เดือน แถมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากมาก ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย??
สมาชิกหมายเลข 9134108
สงสัยเรื่องโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน
สวัสดีครับ พอดีมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน ปกติผมใช้โปรเน็ต 10mbps 200 บาทไม่ลดสปีดแต่เหมือนว่าจะโดนยกเลิกในรอบเดือนถัดไป คือ ธค 68 พร้อมกับเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ให้คือ 250 บาทได้เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 7892741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ยากมากกกกกกกกก