หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนโปรaisคะติดต่อพนักงานลำบากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
พอดียืมaccout ของลูกชายมาคะ อยากจะเปลี่ยนโปรให้ถูกลงแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยไม่มีคนตอบ แอป aisก็เข้ายากเกินบางทีก็เด้งออกไม่สมูทเลยรำคาญมากแล้วงงคะทำไมต้องบังคับให้ใช้แต่โปรที่แพงขึ้นทำไมไม่ให้ลูกค้าปรับแพ็คเก็ตลงเองได้?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais roaming sim กับ local sim ที่เด้งขึ้นมาให้เลือกระหว่างใช้มือถือสองซิมคืออะไรครับ
เมื่อซักครู่ได้ส่งข้อความไปถามที่เมล์ของ อีเซอร์วิส เอไอเอส ผ่านมาชั่วโมงนึงแล้วยังเงียบ เลยคิดว่าในนี้น่าจะมีคนตอบ รายละเอียดเพิ่มเติม คือ ใช้ alcatel idol X อยู่ หมายเลขที่โทรอยู่ในเมืองไทย ปลายทางก
petalpower
ข้อความเติมเงิน AIS
จะอะไรนักหนาครับข้อความเนี่ย วันนี้มีเข้ามา 8 ข้อความแล้ว เงินในซิมก็มี ใช่ว่าจะหมด ยืมก็ไม่ได้ยืม เด้งเข้ามาทวงยังกะผมเป็นลูกหนี้รายวัน มันน่ารำคาญนะครับ คนใช้เค้ารู้หน่าว่าเงินหมดหรือไม่ เค้าเติมเอง
สมาชิกหมายเลข 749844
เบอร์มิจฉาชีพโทรมาตลอดเลยแก้ยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะมีพวกเบอร์มิจฉาชีพโทรมาตลอดเลย น่ารำคาญมากอยากรู้ว่าต้องติดต่อ Ais ยังไงให้คัดกรองหรือทำอะไรกับเบอร์แบบนี้ได้บ้างบางทีก็มีเบอร์แบบคนปกติใช้มามันลำบากกับการใช้ชีวิตมากค่ะอพราะบางทีคนอื่น
สมาชิกหมายเลข 8841204
ais เราจะขอรหัส puk จากช่องทางไหน เพราะติดต่อยากมากก
ais เราจะขอรหัส puk จากช่องทางไหน เพราะติดต่อยากมากก ทั้งโทร ทั้งอุ่่นใจ บอทตอบวนไปจนรำคาญ แชทรอคิวพนักงานก็นานไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 7918357
ติดต่อ dtac ที่เป็นคนยังไง
หมายเลข Dtac ที่ใช้อยู่ เป็นแพ็คเน็ต 350/เดือน วันนี้จะหมด 30 วันบอกว่าเติมรอเพื่อตัดอัตโนมัต ก็เติมเข้าไป 400 ปรากฏว่ามีข้อความหักที่ยืมไปก่อนหน้า60นิดๆ แล้วก็อีกข้อความว่าเราสมัครแพ็คเกจสำเร็จ งงๆ พ
สมาชิกหมายเลข 9082396
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส
สมัครแพ็กเก็จais ผ่านโมบายแบ้งกิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ หักยอดเงินเรียบร้อย มีสลิปยืนยัน แต่เข้าไปตรวจสอบ ใน my ais บอกว่ายังไม่ใด้สมัคร ติดต่อ ก้อลำบาก ดูเอไอเอสไม่จริงใจในการรับผิดชอบดูแลลูกค้าเลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9082253
ใช้โปรโทรฟรี ais แต่กลายเป็นยืมเงิน
ใช้โปรเติมเงิน โทรฟรี ais แต่เมื่อกดโทรออกมีข้อความเสียงว่าเข้าสู่บริการให้ยืมนะ ก็แปลกใจ กำลังโทรอยู่ตัดสาย และมีข้อความว่าเงินหมดและเงินที่ยืมก็หมด เช็คยอดปรากฏว่า ติดลบ 20 บาท โทรไป 1175 ขอคุยกับพ
สมาชิกหมายเลข 9076321
Ais บล็อก ไม่ให้เข้าดู เว็บ18+ ในมือถือทั้งที่ไม่ได้สมัคร
Aisบล็อก ไม่ให้เข้าดูหนัง 18+ น่าจะเริ่มมาตั้งแต่ พฤษภาคม2568นี้ และก็เริ่มเข้าไม่ได้เรื่อยๆ หาเว็บไหม่ได้ วันต่อมาก็บล็อกอีก เป็นแต่เฉพาะของ ais เลย เพราะไปเล่นอินเตอร์เน็ตบ้านเพื่อน ใช้บริษัทอื่น ผม
สมาชิกหมายเลข 2936004
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
AIS ช่วยตอบที
โทรAIS จะคุยกับพนักงานแต่ไม่เคยได้คุยเลย คือใช้เน็ตรายเดือน+โทรฟรี แต่ทำไมพอกดโทรทุกครั้งบอกว่ายอดเงินหมด ใช้บริการให้ยืม พอถึงวันที่เน็ตจะหมด เราก็เติมเงินปกติ แล้วพอจะกดโทร ก็ขึ้นบอกว่า ยอดเงินของค
สมาชิกหมายเลข 8850097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนโปรaisคะติดต่อพนักงานลำบากมาก