หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนโปรaisคะติดต่อพนักงานลำบากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
พอดียืมaccout ของลูกชายมาคะ อยากจะเปลี่ยนโปรให้ถูกลงแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยไม่มีคนตอบ แอป aisก็เข้ายากเกินบางทีก็เด้งออกไม่สมูทเลยรำคาญมากแล้วงงคะทำไมต้องบังคับให้ใช้แต่โปรที่แพงขึ้นทำไมไม่ให้ลูกค้าปรับแพ็คเก็ตลงเองได้?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais อิเตอร์เน็ตบ้าน
เดียวนี้ท่าเราติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ท่าเราจ่ายล่าช้า หรือค้างยอดเดือนสองเดือน แต่คอยจ่ายอยู่ตลอด ไม่ได้ตัด เพราะบิลมากลางเดือนเราจ่ายต้นเดือนช่วงเงินออก แต่สิ้นเกือนนี้ว่าจะปิดยอดให้หมดสองเดือนเพราะรำคา
สมาชิกหมายเลข 6052779
ติดต่อพนักงานaisยังไง
คือจะติดต่อพนังงานaisเกี่ยวกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตอ่ะ แต่ทำทีไรก็คุยแต่กับai แล้วก็คุยไม่รู้ไปใช้คนพอทีปัญหาก็หาทางแก้ไม่ได้ ลำบากมากครับ อยากแก้ปัญหารบกวนติดต่อกลับด้วย
สมาชิกหมายเลข 9051694
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
ตามที่ คุณ อภิ*** หัวหน้า 1148 เซเรเนด แจ้งจะติดต่อกลับ ผมในเวลา 20.22 น. ตาม SMS ที่แจ้งไว้ ตามรูป ถึงเวลายังไร้การติดต่อกลับมา จะแจ้งทำไมครับ ว่าติดต่อกลับมา รับปากทำไม ?? ทาง AIS กรุณาปร
สมาชิกหมายเลข 5372018
เน็ตบ้านมีปัญหาทุกวัน
8802620605 ธานี ใหม่อินทร์ -เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ เป็นทุกวัน น่ารำคาญมากครับ 9 โมงเมื่อไหร่ รอใช้งานไม่ได้ได้เลย หลังจากนั้น 1-2 ชม. ค่อยมาใช้ได้ เป็นแบบนี้เป็นเดือนแล้ว แจ้งปัญหาไปที่ 1175 ก็จะเป็นบอทตอ
สมาชิกหมายเลข 6267544
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
1-2-Call เราสมัครยืมเงินตอนไหนเหรอ เน็ตหมดเดือน ลืมเติม ปกติจะใช้งานไม่ได้ก็จบ ... แต่นี่บังคับให้ยืม แล้วมาติดลบ
ได้รับการแก้ไขแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 3434965
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
อุตส่าห์บินออกนอกประเทศไปได้แล้ว เหตุใดจึงบินกลับมา ? Why did you come back ?
มีคนสงสัยเยอะ มีคนตอบก็เยอะ ว่ากว่าจะบินออกไปก็ติดขัด อุตส่าห์บินออกไปได้แล้ว กลับมาทำไมอีก ฟังหลายอินฟลูตอบ ก็ไม่ได้อินสักเท่าไร ขอเดาว่า ท่านอยากแก้มือครับ ลำบากไม่ว่า แต่ เสียหน้านี่ไม่ได้ ประมาณ โ
สมาชิกหมายเลข 8711339
AIS 1175 โทรมายัดเยียดแพคเกจเสริมให้ลูกค้า
มีใครเคยโดน AIS 1175 โทรมา ยัดเยียด แพคเกจเสริม ดูหนัง บ้างไหม ??? เราใช้ AIS รายเดือน มา 5 ปี ก็ปกติ อยู่ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำ แพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ เราก็แจ้งพนักงานไปว่า
สมาชิกหมายเลข 2033565
ตรวจสอบเบอร์พนักงาน AIS
วันนี้มีคนโทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS เบอร์ 099-206-2701 พนักงาน ชื่อนางสาวจินตนา แก้วใส รหัสพนักงาน 127155 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของเอไอเอส สำนักงานใหญ่กทม.ค่ะ บอกว่ามีคนเอาชื่อเราไปแอบอ้
สมาชิกหมายเลข 6716849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนโปรaisคะติดต่อพนักงานลำบากมาก