หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมจำนวนนาทีค่าโทรคงเหลือลดลง แม้ไม่ได้ใช้งาน
กระทู้คำถาม
สินเชื่อรถยนต์
AIS
จำนวนนาทีค่าโทรคงเหลือลดลง แม้ไม่ได้ใช้งาน เช็คการใช้งานคงเหลือตลอด สายโทรออกก็ไม่มี แต่เวลาลดลงเรื่อยๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะติดต่อภายใน 3 ชม. นี่จะหมดวันแล้วเด้อ. กริบ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะ เคยมาโดนมารอบนึง ทางเครือข่ายโทรมาขอโทษแบะลดค่าโทรให้ พอไม่ได้เช็คก็กลับมาเหมือนเดิมอีกแล้ว สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
เน็ตเสียพ้นเที่ยงคืนนี้ก็เข้าวันที่ 4 พูดไม่ออกเลยครับ AIS😡
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเน็ตไฟเบอร์เอไอเอส เน็ตพัง เข้าไม่ได้เราเตอร์กระพริบเป็นไฟแดง โทร สอบถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าน่าจะเกิดจากสายหรือไม่อาจจะอยู่ที่ที่ใดที่หนึ่งเลยมีการนัดช่างมาดูวันนี้ศุกร์ผลปรากฏว่
สมาชิกหมายเลข 9021068
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
เติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์
สวัสดีค่ะ เคยมีใครเติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์มั้ยคะต้องติดต่อใครหรอคะ พอดีเราเติมผิดไปเติมเบอร์ที่ไม่ได้ใช้แล้ว ลองติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูเบอร์ 1240 ให้เราใส่เบอร์โทรและหมายเลขบัตรประชาชนจะมีsmsเข้าเบอ
สมาชิกหมายเลข 9026660
ถูกหักเงินโดยที่ไม่ไม่มีเงินในซิม
ใครเคยมีประสบการณ์ซิมเติมแบบเงินของ AIS ยอดเงินติดลบแม้ไม่ได้เติมเงินไว้ในซิม ยอดคงเหลือ 0 บาท และไม่ได้ใส่ซิมไว้ในเครื่อง แต่เช็คผ่าน app my AIS ยอดเงินติดลบตลอด เติมเงินเข้าไปให้ยอดกลับมาปกติพอวันรุ
สมาชิกหมายเลข 1714092
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
โดนหักเงินในซิม True แบบงงๆ
คือเรามีการเติมเงินเข้าซิมทรูไป จำนวน 20 บาท เมื่อวันที่ 15/08/2568 ส่งผลให้จำนวนเงินคงเหลืออยู่ที่ประมาณ 32 บาท และไม่ได้มีการสมัครโปรใดๆ รวมถึงไม่ได้มีการโทรออกไปยังเบอร์ที่คิดค่าโทรเลย แต่ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 2018011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อรถยนต์
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมจำนวนนาทีค่าโทรคงเหลือลดลง แม้ไม่ได้ใช้งาน