หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
tot fiber สุขาภิบาล5 แจ้งใช้ไม่ได้ตั้งแต่บ่ายโมง ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
tot
คอลเซ็นเตอร์โทรมารอบนึง
ช่วงเย็นแจ้งไปอีก. 4รอบเงียบเลย
ใช้มา 3 เดือนดีตลอด
วันนี้ เป็นอะไรเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
TOT เน็ตใช้ไม่ได้มา 2 วัน
อินเตอร์เน็ต TOT ใช้งานไม่ได้มา 2 วัน ติดต่อไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ช่วงเย็นเข้ามาดู บอกให้ทางเราหาไม่มาคำสายให้สูง เนื่องจากมีรถผ่านเยอะ (โครงการก่อสร้าง) แล้วตอนเช้าวันที่ 12 พฤศจิ
คนมันhot
เน็ต tot ขึ้น los ทำยังไงได้บ้าง
เน็ต totขึ้นไฟแดงตรงlos สามารถแก้ไขยังไงได้บ้างคะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปก็เงียบไม่มีการติดต่ออะไรกลับมา เป็นตั้งแต่ 9 โมงเช้าเมื่อวานแต่เน็ตบ้านพี่ชายยังใช้ได้ปกติเป็นแค่บ้านเราบ้านเดียวสาเหตุมันเกิดจากอ
สมาชิกหมายเลข 4129162
ช่วงนี้คอลเซ็นเตอร์รบกวนหนัก เขาอยู่ที่ไหนกัน
สามวันติดๆที่คนโทรมาหลอกว่ามีคนไปเปิดซิมชื่อเราที่ธนาคารสาขาฉะเชิงเทราบ้าง เลยบ้าง เชียงใหม่บ้าง เกี่ยวพันกับการพนันออนไลน์ รายหนึ่งเราถามว่าคุณอยู่เมียวดีหรือเขมร มันด่าเรากับ มันว่ากรูมีเปนพันๆ เบอ
สมาชิกหมายเลข 4716463
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
สัญญาเน็ตทรูจะหมดเดือนนี้
คือสัญญาทรูเราจะหมดเดือนนี้ค่ะแต่ก็ยังเล่นเน็ตได้อยู่อยากรู้ว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ เคยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกและเสนอโปรใหม่ซึ่งมันแพงกว่าเดิมมากTT
สมาชิกหมายเลข 9098746
ทำไมเปิดเบอร์เติมเงินมามีคนมาถามรายชื่อที่ไม่รู้จักให้กับเราคะ
พอดีเปิดเบอร์เติมเงินของ AIS มาได้2-3เดือนแล้วค่ะ แล้วระยะเวลาที่เปิดเบอร์มามีสายแปลกหลายสายโทรหาถามว่าให้คุณ....มั้ย โดนโทรตามหลายสายมากค่ะ หาว่าเบอร์นี้มันไปทำอะไรไม่มีค่า อยากสอบถามว่าอันนี้คอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 8946053
เสียเวลากะช่างทรู
โดนช่างทรูเบี้ยวนัดรอบที่ 3 ต้นเหตุมาจากผมย้ายบ้านย้ายเน็ต ซึ่งบ้านใหม่ติดตั้งไวไฟเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร เหลือแค่ให้ช่างมาเก็บอุปกรณ์จากบ้านหลังเก่า อันนี้นี่ครับ ที่จะมาบ่น คือตัวผมย้ายไปอยู่ท
สมาชิกหมายเลข 6016532
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักแต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ทรูช็อป
คือใช้โปรเน็ตแพ็กเกจหลัก 5G Max Speed Plus 899 บาทที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้ทดลองใช้ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักนี้แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ทรูช็อปพอจะมีช่องทางไหนบ้างที่จะพอติดต่อเพื่อขอให้ช่วยยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 8879689
เน็ตบ้าน tot ไม่ขึ้น 2.4g ขึ้นแค่ 5g
วันนี้เน็ต tot ล่มก็เข้าใจอยู่นะคะ แต่พอมาแล้วมาแค่ 5g แต่ 2.4g ไม่ยอมมาด้วย เราเปิดปิดเราเตอร์ใหม่หลายครั้งแล้ว คอลเซ็นเตอร์โทรไปก็ไม่ติด ติดก็มีระบบพูดนิดหน่อยละก็สายไม่ว่างหรือโดนตัดสายก็ไม
สมาชิกหมายเลข 1148562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
tot fiber สุขาภิบาล5 แจ้งใช้ไม่ได้ตั้งแต่บ่ายโมง ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย
ช่วงเย็นแจ้งไปอีก. 4รอบเงียบเลย
ใช้มา 3 เดือนดีตลอด
วันนี้ เป็นอะไรเนี่ย