หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธุรกิจร้านกาแฟ ช่วงนี้ยังสามารถไปต่อกันบ้างไหมครับ ?/
กระทู้คำถาม
ธุรกิจร้านอาหาร
การตลาด
ทุกวันนี้ธุรกิจร้านกาแฟ ค่อนข้างมีเยอะ ผมกังวลว่าถ้าไปต่อ เราควรปรับกลยุทธ์ของร้านไปทางไหนดีครับ เพราะประเภทของลูกค้าก็มีหลายช่วงวัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จักรวาลร้านกาแฟไทย "เล็กไม่รอด ใหญ่วันนี้…ไปสุดที่ไหน?"
ธุรกิจกาแฟในประเทศไทยยังคงเป็นหนึ่งในธุรกิจดาวรุ่งที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะอยู่ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว โดยในปี 2568 คาดว่าตลาดกาแฟไทยจะมีมูลค่ารวมสูงถึง 65,000 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนถึงพฤติกรรม
นักลงทุนหญิง
💸แพงเกินจริง เทรนด์ OverPrice พาไทยติดหล่ม!
ช่วงที่ผ่านมาเราเห็นปรากฏการณ์ OverPrice ของสินค้าหลายชนิดไล่ตั้งแต่อาหาร เครื่องดื่ม หรือบริการต่างๆ ยกตัวอย่าง คาเฟ่บางแห่งตั้งราคาเครื่องดื่ม 120 – 200 บาท , อาหารบางเมนูราคา 1,000 – 4,
Lady_Simplicity
‘การบินไทย’ จ่อเลิกเฟิร์สคลาส อัพชั้นธุรกิจแข่งระดับโลก
“การบินไทย” เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การเดินทางแบบพรีเมี่ยมทวงคืนมาร์เก็ตแชร์ ล่าสุดเตรียมหยุดให้บริการที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาสทุกเส้นทาง พร้อมปรับที่นั่งชั้นธุรกิจให้หรูหราขึ้น ชี้เป็นไปตามเ
parn 256
บาบีก้อน เปิดมา 38 ปี ทำแบบเดิมไม่ได้แล้ว เพิ่มสาขาปิดดึก ลุยโมเดล เตากินคนเดียว ขอทลายขีดจำกัดตัวเอง!
จากมังกรเขียวที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 38 ปี วันนี้ “บาบีก้อน” ต้องปรับตัวครั้งใหญ่ครับ เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ที่ผ่านมาเราคุ้นเคยกับภาพการกินปิ้งย่างแบบ ครอบครัว/กลุ่มเพื่อน โต๊ะใ
สมาชิกหมายเลข 8912721
BTS Jin จากความชอบการตกปลา → แต่งเพลงตกปลา → โฆษณา “Super Tuna” กับการพลิกกระแสไวรัลสู่กลยุทธ์แบรนด์ Dongwon Tuna
โฆษณา “Super Tuna” กับการพลิกกระแสไวรัลสู่กลยุทธ์แบรนด์ Dongwon Tuna source สำนักข่าว AP รายงานว่า Dongwon F&B สร้างกระแสครั้งใหญ่ด้วยโฆษณาปลากระป๋องทูน่า โดยเลือก จิน สมาชิกวง BTS เ
ThirdFromtheLeft
ปี 2568 ยุคมรสุมธุรกิจร้านอาหาร หลายแบรนด์ดังโบกมือลา
ปี 2568 ยุคมรสุมธุรกิจร้านอาหาร แข่งขันกันดุเดือด โดยเฉพาะร้านบุฟเฟ่ต์ ท่ามกลางเศรษฐกิจซบเซา กำลังซื้อหด แม้แต่แบรนด์ที่อยู่ในตลาดมา 10 ปียังถอยปี 2568 ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวมาตลอดหลายเดือน ธุ
parn 256
MK เปิด “Bonus สุกี้” มาสู้ตี๋น้อย...แต่แบบนี้จะรอดจริงเหรอ? หรือแค่เปลี่ยนชื่อแต่ยังคิดแบบเดิม
ช่วงนี้เห็นคนพูดถึง “Bonus สุกี้” กันเยอะมาก ร้านใหม่ของ MK ที่เปิดมาแนวบุฟเฟ่ต์ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้น 219 บาท หลายคนบอกว่านี่คือ MK มาแข่งกับตี๋น้อยเต็มตัว ผมเลยขอวิเคราะห์ในฐานะคนสนใจธ
อยากจะเป็นVI แต่กลายเป็นเม่า
TikTok เล่นให้ปัง ดันคลิปให้ดังเป็นไวรัล เพิ่มผู้ติดตาม ด้วย #แฮชแท็ก ไปดูวิธีใช้กัน.
TikTok เล่นให้ปัง ดันคลิปให้ดังเป็นไวรัล เพิ่มผู้ติดตาม ด้วย #แฮชแท็ก ไปดูวิธีใช้กัน 8 กลยุทธ์ใช้แฮชแท็กให้ปังบนแพลตฟอร์ม TikTok 1.สร้างคอมมูนิตี้ของคุณ: ใช้แฮชแท็กที่ผสมผสานกันระหว่าง แท็กกว้างๆ (เช
สมาชิกหมายเลข 8669158
เฮลช์บุลบอยปรับสุตรจางลงสุ้พาสีความหวาน
ราคาเท่าเดิม แต่ปรับสูตร! เฮลซ์บลูบอย จากเดิม 1:5 กลายเป็น 1:3 . กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้บริโภคหลายรายตั้งข้อสังเกตว่าน้ำหวานในตำนานอย่าง “เฮลซ์บลูบอย” ได้มีการปรับเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7186175
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจร้านอาหาร
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธุรกิจร้านกาแฟ ช่วงนี้ยังสามารถไปต่อกันบ้างไหมครับ ?/