หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กราบเรียนเจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
กราบเรียนท่านผู้เกี่ยวข้อง AIS
ข้าพเจ้านายวชิระ อุ่นชินนภา ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลข 0926089648
เนื่องจากข้าพเจ้าชำระค่าบริการช้ามาเดือนกว่า จนเมื่อเช้าข้าพเจ้าได้ชำระบริการทั้งหมด แต่ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ต่อเนื่องได้
จึงขอความกรุณาเจ้าหน้าที่แนะนำข้าพเจ้าในการใช้บริการที่ต่อเนื่องด้วยครับ เพราะข้าพเจ้าใช้หมายเลขดังกล่าวมาเกือบ 9 ปี ต้องการใช้หมายเลขดังกล่าวตลอดไป
กราบขอบพระคุณ
มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทรโดนระงับเมื่อวานขึ้นว่าไม่มีหมายเลข ในกรณีนี้ถ้าชำระเงินแล้วสามารถใช้เบอเดิม ซิมเดิมได้มั๊ยคับ
เบอร์โทรโดนระงับเมื่อวานขึ้นว่าไม่มีหมายเลข ในกรณีนี้ถ้าชำระเงินแล้วสามารถใช้เบอเดิม ซิมเดิมได้มั๊ยคับ ตามนี้เลยคับ
สมาชิกหมายเลข 6686585
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้ไหม
หมายเลข0621408730
สมาชิกหมายเลข 3318599
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
ข้อสอบถาม
อยากทราบว่า หมายเลข 0922800480 มีการชำระเงินหรือยังคะรับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6142738
AIS หมายเลขโดนระงับชั่วคราว
ถ้าเราค้างบิลค่าเน็ตแล้วถูกระงับชั่วคราวแล้วเรามาชำระทีหลังพอชำระเสร็จทำไมถึงยังขึ้นถูกระงับชั่วคราว เราต้องทำไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 8501396
ร้องเรียน AIS
เรื่อง: ร้องเรียนการให้บริการไม่ตรงตามที่ตกลง และการเพิกเฉยต่อการรับเรื่องของพนักงาน AIS เรียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า / หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ข้าพเจ้าชื่อ พิพัฒน์ ชูเพียร หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 5988294
Aisช่วยตอบหน่อยค่ะ
เราอยากรู้ว่าเราโดนยกเลิกหมายเลขเนื่องจากไม่ได้ชำระมา3เดือน แต่เราไม่สะดวกไปais เราสามารถชำระบิลออนไลน์ของยอดทั้งหมดแล้วเบอร์จะเปิดมาใช้งานได้เลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8115817
ระบบเติมเงิน ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก TrueMoveH ไป AIS ไม่ได้
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 027008018 - ค้าง
สมาชิกหมายเลข 2119356
⏳ หมดแล้ว!! เวลาผ่านไปไว! คลื่น 900 MHz ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ AIS จ่ายครบ 10 งวด รวม 80,949,780,000 บาท
AIS ชำระค่าคลื่นความถี่ 900 MHz งวดสุดท้าย ตอกย้ำพันธกิจสร้างโครงข่ายอัจฉริยะที่แข็งแกร่งเพื่อคนไทยอย่างยั่งยืน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (AWN) ในเครือ AIS ได้ดำเนินการชำ
สมาชิกหมายเลข 1051196
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ais fiber ยากมาก
หมายเลข8805152507 ติดต่อไปทางอีเมลก็ตอบช้ามากค่ะอยากคุยกับพนักงานโดยตรงเพราะไม่เข้าใจกว่าจะตอบก็นานเกินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8957108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กราบเรียนเจ้าหน้าที่ AIS
ข้าพเจ้านายวชิระ อุ่นชินนภา ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลข 0926089648
เนื่องจากข้าพเจ้าชำระค่าบริการช้ามาเดือนกว่า จนเมื่อเช้าข้าพเจ้าได้ชำระบริการทั้งหมด แต่ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ต่อเนื่องได้
จึงขอความกรุณาเจ้าหน้าที่แนะนำข้าพเจ้าในการใช้บริการที่ต่อเนื่องด้วยครับ เพราะข้าพเจ้าใช้หมายเลขดังกล่าวมาเกือบ 9 ปี ต้องการใช้หมายเลขดังกล่าวตลอดไป
กราบขอบพระคุณ
มากครับ