หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กราบเรียนเจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
กราบเรียนท่านผู้เกี่ยวข้อง AIS
ข้าพเจ้านายวชิระ อุ่นชินนภา ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลข 0926089648
เนื่องจากข้าพเจ้าชำระค่าบริการช้ามาเดือนกว่า จนเมื่อเช้าข้าพเจ้าได้ชำระบริการทั้งหมด แต่ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ต่อเนื่องได้
จึงขอความกรุณาเจ้าหน้าที่แนะนำข้าพเจ้าในการใช้บริการที่ต่อเนื่องด้วยครับ เพราะข้าพเจ้าใช้หมายเลขดังกล่าวมาเกือบ 9 ปี ต้องการใช้หมายเลขดังกล่าวตลอดไป
กราบขอบพระคุณ
มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ais ถูกระงับติดต่อพนักงานยังไงได้บ้าง
เนื่องจากผมทำงานอยู่ที่กันดาร จึงลืมจ่ายรายเดือนมีช่องทางไหน ผมจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ai ตอนนี้ผมใช้ไวไฟของที่ทำงานอยู่ ผมได้ชำระค่ารายเดือนหมดแล้วแต่อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ให้
สมาชิกหมายเลข 9201093
ร้องเรียน Umay+ อีซี่บาย ได้ช่องทางไหนได้บ้าง
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1
สมาชิกหมายเลข 6510936
สมัคร ttb absolute ไม่ผ่าน ทั้งๆที่คุณสมบัติผ่านเกณฑ์ที่ระบุทุกข้อ
ข้าพเจ้าเป็นลูกค้า Wealth ของ ttb มาหลายปี พยายามใช้ผลิตภัณฑ์ของธนาคารในหลายๆด้าน ล่าสุดได้ให้ภรรยาสมัครบัตร ttb absolute ซึ่งมีเงื่อนไขต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 75,000 บาท ภรรยาของข้าพเจ้าได้ส่งเอกสารไ
สมาชิกหมายเลข 8406375
ขออนุญาตติดต่อฝ่ายกฎหมายทรูมูฟเอชเครับ
เนื่องจากเมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09:06 มีเจ้าหน้าที่ชื่อคุณศุภกิจ แจ้งว่าเป็นพนักงานฝ่ายกฎหมายของทรู ได้ติดต่อเข้ามาผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของข้าพเจ้า โดยเจ้าหน้าแจ้งว่า ข้าพเจ้า
สมาชิกหมายเลข 7919482
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
เปิดสัญญาณเน็ตบ้านaisไม่ได้
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านหมายเลข8806373335ได้มั๊ยครับaisไม่ทราบว่าต่องทำไงบ้างคือมีความจำเป็นต้องใช้เด็กๆต้องเรียนแล้วจะรีบจ่ายรายยอดที่ค้างชำระครับ
สมาชิกหมายเลข 1975587
เบอร์ทรูโดนระงับ จากการย้ายค่าย ขอดึงกลับใช้งานไม่ได้
สอบถามครับหมายเลขทรูซึ่งเดิมเป็นของดีแทคย้ายเข้ามาที่ทรูและไม่ทราบเงื่อนไขว่าจะต้องเปิดใช้งานเนื่องจากหมายเลขดังกล่าวใช้ติดตั้งกับระบบ GPS รถยนต์เมื่อรถมาจึงดำเนินการใช้ติดตั้งและพบว่าสัญญาณไม่ขึ้นและ
สมาชิกหมายเลข 7460205
กราบเรียนผู้บริหารทรูมูฟเอชเครับ
กราบเรียน ผู้บริหารบริษัท ทรู คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เรื่อง มีผู้แอบอ้างนำเอกสารส่วนบุคคลของข้าพเจ้า ไปเปิด เบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน หมายเลข&n
สมาชิกหมายเลข 7919482
ขอบิลการชำระขอบินการชำระค่าเน็ตย้อนหลัง ได้ไหม ais fiber
พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้เข้าแอพไม่ได้ เพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบินเพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบิลของเราส่งมาให้ทางหลังไม
สมาชิกหมายเลข 5760214
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กราบเรียนเจ้าหน้าที่ AIS
ข้าพเจ้านายวชิระ อุ่นชินนภา ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลข 0926089648
เนื่องจากข้าพเจ้าชำระค่าบริการช้ามาเดือนกว่า จนเมื่อเช้าข้าพเจ้าได้ชำระบริการทั้งหมด แต่ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ต่อเนื่องได้
จึงขอความกรุณาเจ้าหน้าที่แนะนำข้าพเจ้าในการใช้บริการที่ต่อเนื่องด้วยครับ เพราะข้าพเจ้าใช้หมายเลขดังกล่าวมาเกือบ 9 ปี ต้องการใช้หมายเลขดังกล่าวตลอดไป
กราบขอบพระคุณ
มากครับ