หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกทรูแบบรายเดือนแต่ไม่ทราบว่าใช้ถึง3เดือนรึยัง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
จะยกเลิกเนตที่จดทะเลียบแบบรายเดือน ลงทะเบียนไปวันที่16ธันวาคม ตัดรอบบิลทุกวันที่24ของทุกเดือน ตอนนี้ 25 กุมภาพันธ์จะสามารถยกเลิกได้รึยังคะเพราะเยนไม่มีมากโดยเฉพาะตอนกลางคืน
เบอร์0645468376 ตรวจสอบให้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
อยู่ดีๆ TRUE ก็เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นซิมรายเดือน แล้วจะยกเลิกก็ไม่ให้ยกเลิก
ทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับ อยู่ดีๆมามาให้จ่ายบิลรายเดือน งง เลย พอดีไม่สะดวกเรื่องค่าใช้จ่าย อยากกลับไปใช้ระบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8934271
ต้องการยกเลิกเนตทรูเเบบจดทะเบียนรายเดือน
จะยกเลิกเน็ตที่จดทะเบียนรายเดือน 599 บ. พึ่งลงทะเบียนไปวันที่16 ธันวาคมตัดรอบบิลทุก24 ธันวาคม แต่ตอนนี้วันที่19 ธันวาคม จะได้มั้ยคะเพราะเนตไม่ดีมาก สัญญาณไม่ดีเล่นอะไรไม่ได้เลย มาขอสอบถามว่าจะไป
สมาชิกหมายเลข 8543051
การยกเลิกรายเดือนของtruemove h
ผมขอวิธีการยกเลิกแพ็จรายเดือนและวิธีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินคือว่าตอนนี้ผมใช้แพ็คเกจismart499 แต่ใช้ยังไม่ครบ3เดือนสามารถยกเลิกได้ไหมคับ และถ้ายกเลิกจะต้องจ่ายอะไรเพิ่มไหมคับ รอบบิลของผมคือวั
สมาชิกหมายเลข 1058419
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
ซิมทรูเบอร์โดนระงับ ต้องจ่ายตามบิล หรือตามที่ใช้
ตามหัวกระทู้ครับ แต่ก่อนเบอร์เป็นแบบเติมเงินครับแต่พอทรูรวมกับดีแทคแพ็คเน็ตที่เคยใช้ก็โดนระงับละโดนมัดมือชกให้ทดลองเป็นรายเดือนละบอกยกเลิกรายเดือนได้ตามต้องการ แล้วพอถึงเวลาหนึ่งตัดสินใจจะยดเลิกก็ดันบ
สมาชิกหมายเลข 9098006
ใครเคยใช้ MonoMax บ้างแล้วเกิดปัญญาการเข้าใช้งานไม่ได้
ครั้งแรกคือสมัครเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563 เห็นโปรแจ้งว่า ราคา 129 บาทใช้ได้ 2 เดือน นั้นหมายความว่า สิ้นสุดอายุเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ระบบได้ตัดเงินไปตามปกติ แ
สมาชิกหมายเลข 2924990
มีบริการเรียกเก็บเงินเข้ามา
สงสัยค่ะ อันนี้คือบริการอะไรคะ เรียกเก็บมากับบิลดีแทค ตั้ง49บาท และ คืออะไรยกเลิกตรงไหน ขอเงินคืนได้มั้ยที่เสียไป เพราะไม่รู้ว่ามาได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 7108245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกทรูแบบรายเดือนแต่ไม่ทราบว่าใช้ถึง3เดือนรึยัง
เบอร์0645468376 ตรวจสอบให้ทีค่ะ