หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกเนตทรูเเบบจดทะเบียนรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
จะยกเลิกเน็ตที่จดทะเบียนรายเดือน 599 บ. พึ่งลงทะเบียนไปวันที่16 ธันวาคมตัดรอบบิลทุก24 ธันวาคม แต่ตอนนี้วันที่19 ธันวาคม
จะได้มั้ยคะเพราะเนตไม่ดีมาก สัญญาณไม่ดีเล่นอะไรไม่ได้เลย มาขอสอบถามว่าจะไปยกเลิกที่ศูนย์ได้มั้ย เบอร์0645468376 ตรวจสอบให้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
อยากยกเลิกทรูแบบรายเดือนแต่ไม่ทราบว่าใช้ถึง3เดือนรึยัง
จะยกเลิกเนตที่จดทะเลียบแบบรายเดือน ลงทะเบียนไปวันที่16ธันวาคม ตัดรอบบิลทุกวันที่24ของทุกเดือน ตอนนี้ 25 กุมภาพันธ์จะสามารถยกเลิกได้รึยังคะเพราะเยนไม่มีมากโดยเฉพาะตอนกลางคืน เบอร์0645468376 ตรวจสอบให้ท
สมาชิกหมายเลข 8543051
เบอร์ทรู ข้อความเสียเงินมีมาไม่จบไม่สิ้น วันนึง 2-3ข้อความ ยกเลิกแล้วก็ส่งมาอีก แก้ปัญหายังไงได้บ้างแบบหายขาด
เบอร์ทรู ข้อความเสียเงินมีมาไม่จบไม่สิ้น วันนึง 2-3ข้อความ ยกเลิกแล้วก็ส่งมาอีก ทำไมเครือข่ายจัดการอะไรไม่ได้เลยเหรอ ต้องมาคอยยกเลิก ต้องบล็อก แต่ก่อนยกเลิกมันก็เสียเงินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2337118
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h
ค้างชำระแค่รอบบิลล่าสุด ซึ่งกำหนดชำระคือวันที่ 25 สิงหาคม 2568 แต่ทำไมถึงถูกระงับสัญญาณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 2761002
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคหรือเปลี่ยนโปรให้ถูกลง
ตามปัญหาดังกล่าวข้างต้นคือเราอยากจะยกเลิกรายเดือนดีแทคหรือให้เปลี่ยนโปรให้ถูกลงก็ได้ซึ่งแต่ก่อนเราใช้โปร1090฿ เน็ตไม่อั้นโทร600นาทีมั้ง รู้สึกใช้ไม่คุ้มเท่าไรเพราะที่ทำงานมีwifi ใช้ ส่วนโทรก็ไม่ค่อย ไ
สมาชิกหมายเลข 8995170
สอบถามช่วงระยะเวลาและวิธีการในการยกเลิก internet fiber ค่ะ
อยากรบกวนสอบถามช่วงระยะเวลาในการยกเลิก internet fiber ค่ะ ถ้าจะยกเลิก internet fiber ไม่ว่าจะค่ายไหนก็ตามควรยกเลิกภายในรอบบิลสุดท้ายใช่รึเปล่าคะ เช่นมีสัญญาระยะเวลา 12 เดือน สมมุต
สมาชิกหมายเลข 5155762
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
ทำไมถึงได้จ่าย186.07บาทหรอครับ แต่ผมซื้อซิมรายเดือน599บาทมา
แล้วผมยังต้องจ่าย599บาทอยู่มั้ยครับถ้ายังต้องจ่าย599บาทอยู่แล้วยอด186.07คืออะไรหรอครับ ผมจ่าย186.07บาทไปแล้วแต่ยังไม่ได้จ่าย599บาท คือผมต้องจ่าย599อีกใช่มั้ยครับหรือผมต้องรอบิลแจ้ง599บาทมาก่อนค่อยชำระ
สมาชิกหมายเลข 8975766
บิลทรู เก็บแพงขึ้น รายละเอียดก็แจ้งไม่ชัดเจน
สอบถามผู้รู้หน่อยค่า เราใช้ทรูมานานแล้วแต่เพิ่งเจออะไรแบบนี้ บิลค่า ทรศ แพงขึ้นเรื่อยๆ รายละเอียดแจ้งไม่ชัดเจน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก พอจะย้ายค่าย ก็ย้ายไม่ได้แจ้งว่าค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายบิลไปหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6108289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกเนตทรูเเบบจดทะเบียนรายเดือน
จะได้มั้ยคะเพราะเนตไม่ดีมาก สัญญาณไม่ดีเล่นอะไรไม่ได้เลย มาขอสอบถามว่าจะไปยกเลิกที่ศูนย์ได้มั้ย เบอร์0645468376 ตรวจสอบให้ทีค่ะ