เบื่อแล้วกับ AIS ที่ต้องคอยตามปัญหา จะย้ายไป True ดีไมช่วงนี้มีลด50%ซะด้วย

กระทู้คำถาม
ปัญหาเยอะจริงๆค่ายนี้ใช้มาก็นานมาก ไม่สนใจลูกค้าเลยต้องให้ตามแก้ไขเองตลอด

พอดีเมื่อวันที่ 30 ต.ค. 57  ได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยแจ้งไว้ว่าโปรใหม่ที่จะเปลี่ยนจะเริ่มในรอบบิลใหม่คือวันที่ 4 พ.ย. 57
แต่พอวันที่ 4 พ.ย. 57 ได้ลองเชคโปรดูกลับเป็นว่ายังเป็นโปรเดิมอยู่ ก็ได้แจ้งทาง Call Center ให้เชคดู
แล้วก็ได้ทำการเปลี่ยนโปรให้ใหม่ตอนเวลา 16:25 น.ของวันที่ 4 พ.ย. 57
ซึ่งช่วงเวลาที่ทำการเชคข้อมูลจนถึงเปลี่ยนโปรใหม่ให้ ทาง Call Center ได้แจ้งแล้วว่าจะไม่มีค่าใช้บริการ ในรอบบิลใหม่นี้จะมีแค่ค่าโปรโมชั่นใหม่เท่านั้น
ทางเราก็ok แล้ว  แต่พอมาวันนี้บิลแจ้งมากลับมีค่าใช้จ่ายเกินที่จะเป็นจริงที่คิดนอกจากโปรใหม่ไปด้วยซ้ำ สรุปเราต้องเป็นคนตามแก้ปัญหาอีกใช่ไมเนี่ย
ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา เสียทั้งเวลา เสียความรู้สึกที่ใช้มาเป็น10ปี

ผมจะสอบถามว่า
1.ตอนนี้ผมใช้ AIS รายเดือนแล้วยอดค่าใช้จ่ายของเดือนพฤศจิกายน ออกมาแล้ว ผมต้องทำการจ่ายยอดของ เดือนพฤศจิกายน ก่อนถูกต้องไหมครับถึงจะย้ายได้
2.ยอดของเดือนธันวาคม ที่ผมใช้อยู่จะคิดค่าบริการยังไงครับ หลังจากผมย้ายค่ายเสร็จแล้ว สมมติผมย้ายค่าย ไปยัง TrueMove H เสร็จสิ้นภายในว่าที่ 14 ธันวาคม แล้วค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 1 ธันวาคม ถึง 14 ธันวาคม จะคิดเต็มโปรโมชั่นที่ผมใช้ หรือจะ เฉลี่ยเป็นวันใช้งานให้ครับ ของผมจะตัดรอบบิลทุกๆ วันที่ 3 ของทุกเดือนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่