หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนอุปกรณ์ AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS fibre ติดต่อกลับค่ะ มีบิลส่งมาแจ้งค่าอุปกรณ์ router ซึ่งน่าจะมีความเข้าใจผิดเรื่องการคืนอุปกรณ์ คืนหมดแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre
เน็ตบ้าน AIS Fibre มีปัญหาตั้งแต่ช่วงค่ำวันนี้ตอน 18:40 น. ลองปิด-เปิด router ไปหลายรอบแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ไฟตรง LOS ก็ขึ้นสีแดงกระพริบหลาย ครั้ง ผมส่งข้อความไปหลังไมค์แล้ว รอเจ้าหน้าที่ call cente
มือเปล่า
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
ใครเคยไปยกเลิกเน็ทบ้านค่าย T แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ได้ยกเลิกให้
แถมเราเอาอุปกรณ์ไปคืนทั้งหมดแล้วด้วยทั้ง router กล่องดูทีวี รีโมท ไปดูข้อมูลในแอปก็ยังออนไลน์เฉยและมีการสมัครแพ็คเกจใหม่ที่ราคาถูกลงทำสัญญาใหม่ในวันที่ไปยกเลิกด้วย กลับไปถามที่ศูนย์บริการในห้างที่ไปทำ
สมาชิกหมายเลข 1010853
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ต้องการต่อสัญญา ต้องทำอย่างไรบ้าง
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญาและไม่ต้องการต่อสัญญา เปิดใช้ในนามบริษัท ต้องยกเลิกอย่างไรบ้าง หรือต้องใช้เอกสารอะไรไหม ติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนได้บ้าง และต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่คืนอุปกรณ์กล
สมาชิกหมายเลข 7879656
สัญญาณอินเตอร์เน็ต AIS กากมาก
แจ้งเจ้าหน้าที่ AIS นะครับช่วยติดต่อผมเข้ามาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต g คือตอนนี้จะบอกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมากกากถึงกากที่สุดรายเดือนจ่ายเข้าไปแพงมากเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาณที่ได้เหมือนอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5965648
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
Ais มาเปลี่ยน routerใหม่ให้ แทนที่สัญญาณ wifi จะแรงขึ้นแต่กลับช้าลง
ใช้ais fibre 1000/500 อยู่ เร้าเตอร์ตัวเก่า ส่งสัญญาณ wifiมาที่ห้อง ใข้mi ax3600รับสัญญาณ มาปล่อยที่ห้อง คอมที่ใข้วิ่งต่ำๆ 180-190 พอช่างเอาเร้าเตอร์ใหม่มาเปลี่ยน ตอนนี้เน็ตวิ่งแค่ 20-40 เป็น งง
สมาชิกหมายเลข 6572489
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
ช่วยมาบอกด้วยว่าทำไมไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
ไวไฟ ais fiber ใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้รี Router
ช่วงนี้เน็ตบ้าน ais fiber แย่มาก จะชอบมีปัไหหใช้งานไม่ได้ให้รีrouter 5นาทีตลอด ไม่รู้ว่าใครเป็นเหมือนกันบ้าง ตอนช่างมาเปลี่ยนrouterจาก3bbมาเป็น ais เห็นบอกว่าจะรับสัญญาณดีขึ้น แต่สรุปคือห่วยกว่าเดิมอี
สมาชิกหมายเลข 8415053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนอุปกรณ์ AIS Fibre