หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนอุปกรณ์ AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS fibre ติดต่อกลับค่ะ มีบิลส่งมาแจ้งค่าอุปกรณ์ router ซึ่งน่าจะมีความเข้าใจผิดเรื่องการคืนอุปกรณ์ คืนหมดแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ออนไลน์ได้ทางไหนบ้าง
ติดต่อ เจ้าหน้าที่Ais ออนไลน์ คุยแต่กับอุ่นใจ รอจนเหนื่อยใจ ไม่ได้คุยเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8866758
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม ตกลงที่ราคา 699 แต่บิลเรียกเก็บมาที่ 974 บาท สรุปยังไงกันครับ จะคุยกับคน ก็ไม่มีใครรับสาย ได้แต่ฟังเพลง กรุณาติดต่อกลับเบอร์ 081-6197244 ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8740670
ติดต่อช่าง AIS ย้าย FIBRE หน่อยครับ
มี 3 จุด และ router ที่จะเปลี่ยน 3 ตัว ครับ ช่างรับเหมา AIS ติดต่อมา หน่อยครับ มีต้องทำใบเสนอราคาด้วย
สมาชิกหมายเลข 2635197
จ่ายบิลผิดเบอร์ AIS ทำไมดำเนินการช้ามาก ติดต่อไม่ได้เลย
จ่ายบิลผิดเบอร์ค่ะ พิมพ์ผิดไปตัวเดียว ตามหาช่องทางและรายละเอียดการขอเงินคืนยากเย็นมาก ทัก Facebook ทักอุ่นใจ 2 วันติด ไม่ตอบ โทรไปเบอร์ 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อสำหรับปัญหาเรื่องนี้ ต้องหาข้อมูลผ่านทา
สมาชิกหมายเลข 3840379
เปลี่ยน Router Ais fiber
ไม่ทราบว่าแจ้งเปลี่ยน Router Ais fiber แจ้งตรงไหนนะคะประสบปัญหาเน็ตช้ามาก เข้าไปทาง App myAIS อยากติดต่อมาเปลี่ยนได้มั้ยคะ พอดีเข้าไปเจอแต่ให้ Reset สัญญาณน่ะค่ะ เพราะตอนนี้เน็ตช้าลงแล้วชอบหลุดตอนเล่น
ใฝ่ใจเอาใส่ห่อ
Ais Fiber มีจดหมายมา อยากรู้ว่าถ้าเอากล่อง Ais Box ไปคืนแล้วใช้แค่เน็ตwifi เสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม
คือเราได้รับจดหมายจากทาง AIS Fiber ว่าจะมีเสียค่าปรับการยกเลิกอุปกรณ์ เราต้องโทรเบอร์ไหนที่ติดต่อพนักงานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8685108
AIS Fibre มีปัญหาสัญญาณไม่เชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างในบ้าน รีเซ็ตเราเตอร์แล้ว แจ้งช่างก็แล้ว ยังเสียอยู่ ทำไงกับมันดี?
อดทนใช้งาน AIS แบบต้องรีเซ็ตสัญญาณทุกวันมาเป็นเดือน มันเบื่ออออออ… ทำไมเสียค่าบริการแล้วยังใช้งานไม่สะดวก ทำให้งุงิตลอด วันนี้โทร call center แล้วมีช่างตรวจสอบระบบสัญญาณ โทรกลับมาแจ้งว่า แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 868772
ทำไม Ais fibre ถึงไม่ส่ง sms เเจ้งเตือนการแก้ไขปัญหา?
ตามหัวข้อเลยครับ ผมสงสัยมาก คือคุณจะแก้ไขผมไม่ได้ติดอะไรหรอกนะครับ แต่ช่วยส่ง Sms แจ้งเตือนหน่อยก็ได้ คือถ้าผมไม่โทรเข้า 1175 หรือเช็คเองใน my ais ก็ไม่ทราบว่าอินเตอร์เน็ตบ้านผมเป็นไร มีการแจ้งเตือนแค
สมาชิกหมายเลข 8849486
AIS โทรไปมีแต่ AI แองจี้
อยากเปลี่ยนแพ็คหลักหรือสอบถามปัญหาเล็กน้อย แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย จะทำรายการเองผ่าน My AIS ก็ไม่มีแพ็คอื่นๆให้เปลี่ยน เซ็ง
สมาชิกหมายเลข 8854145
อยากเปลี่ยน router ais fibre ทำยังไงครับ
คือ router ที่ใช้อยู่มันนานมากแล้วครับเกิน 5 ปีแล้วครับ ที่อยากเปลี่ยนหลักๆเลยคือสัญญาณที่ปล่อยมาลองไปเทส สปีดออกไม่เกิน30mb เลย ซึ่งเทียบกับแพ็คที่ซื้อเนี่ย ใช้ได้ไม่คุ้มเลยครับ ดาวโหลดอะไรก็อืดมาก บ
สมาชิกหมายเลข 6054916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนอุปกรณ์ AIS Fibre