หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม ตกลงที่ราคา 699 แต่บิลเรียกเก็บมาที่ 974 บาท สรุปยังไงกันครับ จะคุยกับคน ก็ไม่มีใครรับสาย ได้แต่ฟังเพลง กรุณาติดต่อกลับเบอร์ 081-6197244 ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
กรุณาติดต่อกลับด่วนก่อนที่จะย้ายค่าย
รบกวนขอคำชี้แจงด่วนค่ะ จากการตรวจสอบบิลค่าใช้บริการของเดือนนี้ พบว่ามีการคิดค่าบริการ “AIS PLAY PREMIUM PLUS” เดือนละ 299 บาท โดยที่ดิฉัน ไม่เคยสมัครหรือใช้งานบริการนี้เลย จำได้แม่นว่าก่อน
สมาชิกหมายเลข 8918216
การย้ายค่ายออกจากGomoไปFinn Mobile
ได้ทำการขอรหัสย้ายค่ายไป18:44น.ของวันที่12/11/68 และsmsแจ้งว่าใช้รหัสได้ไม่เกิน23:59:59ของวันที่12/11/68 และทำการย้ายค่ายไปFinnและจ่ายเงินไปแล้วเรียบร้อย ที่2แล้วที่ย้าย รอบแรกขอรหัสและย้ายตอนบ่ายโมงค
สมาชิกหมายเลข 5944030
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisยังไง
จะย้ายค่ายไปค่ายอื่นเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอเน็ตให้เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าสนใจโทรกลับไปที่เบอร์ที่โทรหาได้เลยพอโทรกลับมีแต่เสียงอัตโนมัติ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9141505
Dtac ผมจะย้ายค่ายทำไม ไม่ให้ผมย้ายหล่ะครับ ผมผิดอะไร?
สืบเนื่องจากผมได้ทำการไปติดต่อจะย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS และได้ไปทำการชำระค่าใช้จ่ายรอบบิลที่ผ่านมาแล้วนั้นเมื่อวันที่ 19/7/57 ที่ผ่านมาและได้ไปทำเรื่องที่ AIS จากนั้น เจ้าหน้าที่แจ้งรอผล ประมาณ 3 วันท
ทำไมว่างั้น
ซื้อ Samsung Galaxy s7 edge กับ AIS ที่งาน Mobile expo พนักงานพูดไม่เคลียร์สุดท้ายเป็นภาระที่เราต้องรับผิดชอบเอง
ว่าด้วยเรื่องของการไปซื้อมือถือในงาน Mobile Expo 2017 (AIS) วันที่ 12 มี.ค.60 รุ่นที่ซื้อมาคือรุ่น Samsung Galaxy S7 edge พร้อมโปรโมชั่นของทางค่าย (AIS) 699 บาท โทร 200 นาที NET 8 GB ทางเราก็ถามเร
gobbi49
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS