วันนี้เจ้าหน้าที่ ais โทรมาบอกว่าเสนอ package aisfibre แทนตัวเก่าที่ใช้อยู่จะหมดอายุอีก 11 เดือน แต่ยังไม่ได้ตอบรับ อยากรู้ ดันี้ครับ (อินเทอร์เน็ตหมายเลข 8801635932)
1. Speed 1000/200. ต้องเปลี่ยน router ใหม่หรือไม่ (ทุกวันนี้ 500/200 ยังไม่ได้เต็ม speed เลย ช่างบอกว่าได้แค่นี้)
2. อยากขอเปลี่ยน package AISPIAYBOX ที่ให้มาจาก family เป็น premium ได้หรือไม่
3. จากส่วนลดนี้ต้องติด สัญญาหรือไม่
ข้อมูลที่ได้มาจะใช้ประกอบการใช้ต่อหรือไม่ ขอบคุณครับ
Ais fibre จะครบสัญญา
1. Speed 1000/200. ต้องเปลี่ยน router ใหม่หรือไม่ (ทุกวันนี้ 500/200 ยังไม่ได้เต็ม speed เลย ช่างบอกว่าได้แค่นี้)
2. อยากขอเปลี่ยน package AISPIAYBOX ที่ให้มาจาก family เป็น premium ได้หรือไม่
3. จากส่วนลดนี้ต้องติด สัญญาหรือไม่
ข้อมูลที่ได้มาจะใช้ประกอบการใช้ต่อหรือไม่ ขอบคุณครับ