หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่
กระทู้คำถาม
truemove H
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568
ใช้ esim อยู่ ทำไมได้รับข้อความนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีข้อความมาบอกให้อัปเกรดซิมทรู จำเป็นต้องทำไหม ไม่สะดวกไปทรูช็อป และเครื่องก็ไม่รองรับ esim
สมาชิกหมายเลข 8553676
เช็กซิมทรู...คุณต้องเปลียนซิมใหม่หรือไม่?
📶 ซิมคุณกำลังจะหมดสัญญาหรือเปล่า? ทรูแจ้งเตือน! ใครใช้ซิมเก่า รีบเช็กก่อน "ซิมดับ" แบบไม่รู้ตัว ตอนนี้ คลื่น 850 MHz (จาก NT/CAT) ที่ทรูเคยใช้ให้บริการมือถือ กำลังจะหมดสัญญาในวันที่ 3 ส.ค. 2
สมาชิกหมายเลข 2349068
งงกับระบบการทำ Esim ของทรู
มีให้ทำเองในแอพทรู แต่พอทำถึงขั้นตอนที่ตัดสัญญาณซิมออกจากเครื่องเดิมแล้ว พอจะเข้าไปเอา Qr code ดันขอ OTP (ซึ่งสัญญาณซิมถูกตัดไปแล้ว) จะดู OTP ยังไง? ติดต่อ 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกให้ไปศูนย์บริการใกล
สมาชิกหมายเลข 8963640
มีปัญหาการใช้งาน หลังจากอัปเกรด eSIM ของทรู
คือช่วงสองวันมานี้ ทรูได้แจ้งผมมาผ่านการโทรและข้อความ sms ให้ผมอัปเกรด eSIM และให้ลิ้งนี้มาครับ ( https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi ) ผมเลยเข้าลิ้งนี้ผ่านแอพ True และก็ทำตามขั้นตอนทั้ง กรอก OTP กรอกข้อม
สมาชิกหมายเลข 8959240
วิธีตั้งค่า Samsung ใส่รหัสก่อนปิดเครื่อง ป้องกันมือถือหาย ตั้งค่าป้องกันขโมย Samsung: ใส่รหัสก่อนปิดเครื่อง ทำเองได้
📱 การตั้งค่า “ใส่รหัสก่อนปิดเครื่อง” (Samsung – Android) ป้องกันเบื้องต้น ในกรณีมือถือถูกขโมยหรือตกหล่น ไม่ให้คนทั่วไปปิดเครื่องได้ง่าย (ไม่ใช่ 100% กันได้ทุกกรณี) • เหมาะกับ:
สมาชิกหมายเลข 8135104
มีข้อความจาก True ส่งมาแบบนี้ ถ้าไม่ทำตามจะเกิดอพไรขึ้น
ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30เม.ย. 68 พร้อมรับเน็ตฟรี 3GB และโทรฟรี 50นาทีหลังดำเนินการสำเร็จ เช็คสถานะซิม กด*850# (ขออภัยหากคุณดำเนินการแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 6492451
ย้ายค่าย เบอร์เดิม esim
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ทรูได้คลื่นใหม่ ซิมธรรมดาสัญญานหาย สัญญานทรูโดนตัด ขอqr code มาแสกน แสกนทำesimได้แล้ว 1ครั้ง แต่พอเปิด สัญญานไม่ขึ้นเลย (เปิดโรมมิ่งที่เครื่องแล้ว) จึงลบ esim จะแสกนใหม่ แสกนไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 2985630
ถ้าไม่ว่างไม่ต้องอัพได้ไหม
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 30 เม.ย. 2568
สมาชิกหมายเลข 8304244
การอัพเดท e-sim ใช้เวลานานไหมครับ?
พอดีพึ่งอัพเกรดesim ผ่านแอพtrue ก็ทำตามขั้นตอนนั่นแหละครับทำจนเสร็จ เห็นตอนเสร็จบอกรอ15นาที ตอนนี้จะ3 4ชั่วโมงแล้วสัญญาณหาย ไม่เห็นมีอะไรต่อ ให้กรอกemail ไว้ไม่เห็นมีเมลเข้าเลย เราจะเช็คได้ยังไงครับ ร
สมาชิกหมายเลข 7925441
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่
ใช้ esim อยู่ ทำไมได้รับข้อความนี้ครับ