หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อจนท. GOMO ไม่ได้เลยค่ะ ส่งเรื่องไป 2 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
AIS
ร้องทุกข์
ซื้อแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตของ Gomo ซ้ำอันเดิมค่ะอยากยกเลิก แต่พอส่งเรื่องในเว็บบอกจะส่งเรื่องให้ทางอีเมลภายใน 3 ชม. ตอนนี้ผ่านมา 2 วันแล้วยังไม่มีข้อความไรเลย ติดต่อในเฟสก็ไม่มีจนท.ตอบไปศูนย์ AIS เขาจะทำให้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่ะสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมตัวใดตัวนึงได้มั้ยคะ
พอดีว่าแพ็คเกจหลักน้องเหลือแค่ 6 GB ค่ะเลยทำการสมัครแพ็กเกจเสริมกะจะใช้แบบชั่วคราวไปก่อนแต่ดันไปเลือกความเร็วแค่ 512kbps น้องช้ามากค่ะเลยสมัครเสริมอย่างอื่นทับไปอีกเพราะคิดว่าจะใช้ต่อได้เลยแต่น้องตัวแ
สมาชิกหมายเลข 7959163
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
GOMO บังคับให้ใช้แพ็กเก็จเสริมที่เป็น unlimited ความเร็วต่ำกว่าแพ็กเก็จหลัก!!!
1. พึ่งสมัครแพ็กเกจหลักของ GOMO เป็น Net 30GB 1000Mbps + 30Gb 10Mbps ราคา 299 บาท แต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะสมัครแพ็กเกจเสริมกันเน็ตหมดไว้คือ NET UL 15Mbps ราคา 259 บาท เพราะแพ็กเกจเสริมระบุไว้ว่าลำดับกา
สมาชิกหมายเลข 2954794
สมัครแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ต GOMO ไม่สำเร็จ
ลูกค้าสมัครแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ต 5g max speed 30gb 30 วัน ราคา 159 บาท จ่ายผ่าน k+ ตัดบัญชีสำเร็จ แต่เน็ตไม่เข้า แจ้งปัญหาและส่งหลักฐานการชำระเงินไปแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7055169
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริมของทรูไม่ได้ครับ
สวัสดีครับ ต้องการสอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริมของทรูหน่อยครับ พอดีเผลอกดสมัครแล้วยกเลิกไม่ได้ตั้งแต่เดือนที่แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9196568
การซื้อของออนไลน์
ผม ขอออกมาเตือนว่า ใครคิดแต่ชื้อซิมอินเตอร์เน็ต ใน App ส้ม ขอขอให้ดูดีๆ เพราะว่ามีร้านขายซิม อินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่ ใน App ส้ม มักจะะลงทะเบียนซิม อินเตอร์เน็ต มาให้ลูกค้าเลย แล้วเวลา โทรศัพท์ ลูกค้าหาย
สมาชิกหมายเลข 9195691
สอบถาม AIS ทำไมลูกค้าเก่าใช้งานมา 23ปี ถึงใช้สิทธิ์น้อยกว่าลูกค้าใหม่
พอดีตอนนี้ใช้แพ็กเกจ 5G รายเดือนอยู่ที่ 699 ได้ 40gb + สมัครแพ็กเกจเสริม PLAY UNTIMATE 999 ไว้ดู Streaming ด้วย พอใช้ไปใช้มาใช้ไปไม่ถึงเดือนก็หมด แล้วต้องสมัครแพ็กเกจเสริมทุกเดือน ถึงจะพอต่อการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 976900
ซิมที่พ่วงกับ AIS Fiber จะโดนยกเลิกด้วยไหม ถ้าจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน
ซิมที่พ่วงกับ AIS Fiber จะโดนยกเลิกด้วยไหม ถ้าจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน พอดีจะย้ายค่าย เพราะ ดู IPTV นอก ไม่ได้ ใครพอจะแนะนำ อินเตอร์เน็ตบ้าน เจ้าไหน ดีบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1345608
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
ซิม Gomo
เราซื้อแพคเกจเสริม อินเตอร์เน็ตไป 259 บาท หักบัญชีไปแล้ว แต่ทำไมโปรยังไม่เข้า ติดต่อดจ้าหน้าที่บังไงคะ หน้าแชท ที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3602750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อจนท. GOMO ไม่ได้เลยค่ะ ส่งเรื่องไป 2 วันแล้ว