1. พึ่งสมัครแพ็กเกจหลักของ GOMO เป็น Net 30GB 1000Mbps + 30Gb 10Mbps ราคา 299 บาท แต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะสมัครแพ็กเกจเสริมกันเน็ตหมดไว้คือ NET UL 15Mbps ราคา 259 บาท เพราะแพ็กเกจเสริมระบุไว้ว่าลำดับการใช้งานบังคับใช้แพ็กเก็จเสริมซึ่งเป็น unlimited ให้หมดก่อน ซึ่งก็น่าจะทราบดีว่าแพ็กเก็จ unlimited ไม่มีวันหมด และระยะเวลาของแพ็กเกจหลักและแพ็กเกจเสริมเท่ากัน แปลว่าด้วยเงื่อนไขนี้อินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจหลักย่อมเสียเปล่า และไม่มีวันใช้ได้
2. ก่อนหน้านี้ใช้แพ็กเกจหลักอีกตัวที่ราคา 99 บาท ได้ เน็ต 10Gb ต่อปี พอหมดแพ็กเกจหายไป ก็พบว่าตัดจ่ายแพ็กเกจเสริมไม่ได้เลยออกมาเป็นแบบข้อ 1 เพราะแพ็กเก็จหลัก มีให้เลือกไม่กี่ตัว และการติดต่อสอบถามก็ยากเย็น คุยในแชทก็เป็น AI ที่คุยไม่รู้เรื่อง โทรไปที่เบอร์ AIS ก็เจอ AI ที่ฟังไม่รู้เรื่องโอนสายไปหาบริการที่ไม่เกี่ยวข้อง สุดจะบรรยาย
3. คำถามคือการบังคับเช่นนี้ ไม่ให้อิสระหรือตัวเลือกที่เป็นประโยชน์สูงสุดกับผู้ใช้ ถือว่าเป็นเงื่อนไขที่ไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภคหรือไม่? แล้วปุ่มยกเลิกก็ไม่มี ไม่สามารถดำเนินการอะไรเองได้เลยในแอป ติดต่อก็ยาก รายงานไปทางเมล์ก็ยังไม่ตอบกลับ เป็นคนไทยจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตราคาดี ๆ ทำไมชีวิตมันต้องยากขนาดนี้
GOMO บังคับให้ใช้แพ็กเก็จเสริมที่เป็น unlimited ความเร็วต่ำกว่าแพ็กเก็จหลัก!!!
2. ก่อนหน้านี้ใช้แพ็กเกจหลักอีกตัวที่ราคา 99 บาท ได้ เน็ต 10Gb ต่อปี พอหมดแพ็กเกจหายไป ก็พบว่าตัดจ่ายแพ็กเกจเสริมไม่ได้เลยออกมาเป็นแบบข้อ 1 เพราะแพ็กเก็จหลัก มีให้เลือกไม่กี่ตัว และการติดต่อสอบถามก็ยากเย็น คุยในแชทก็เป็น AI ที่คุยไม่รู้เรื่อง โทรไปที่เบอร์ AIS ก็เจอ AI ที่ฟังไม่รู้เรื่องโอนสายไปหาบริการที่ไม่เกี่ยวข้อง สุดจะบรรยาย
3. คำถามคือการบังคับเช่นนี้ ไม่ให้อิสระหรือตัวเลือกที่เป็นประโยชน์สูงสุดกับผู้ใช้ ถือว่าเป็นเงื่อนไขที่ไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภคหรือไม่? แล้วปุ่มยกเลิกก็ไม่มี ไม่สามารถดำเนินการอะไรเองได้เลยในแอป ติดต่อก็ยาก รายงานไปทางเมล์ก็ยังไม่ตอบกลับ เป็นคนไทยจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตราคาดี ๆ ทำไมชีวิตมันต้องยากขนาดนี้