หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นอกจากทรูวิชั่น ใช้อะไีรแทนคะ
กระทู้สนทนา
TrueVisions
true online
truemove
อุปกรณ์โทรทัศน์
คุ้มครองผู้บริโภค
ทีวีสายไม่ชัด ติด ทรูวิชั่น ให้คุณแม่ แต่มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ มะลิก็โง่มาก หงุดหงิดมากจริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบหมายเลข smart card true vision
อยากทราบหมายเลข smart card true vision เนื่องจากเข้าไปเช็คแล้วเห็นมีแค่นี้ หมายความว่าเราไม่เป็นสมาชิกหรือว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9152377
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
ต้องการยกเลิก TrueVisions จะติดต่อ Call Center ก็ยากมาก!!
จะยกเลิก TrueVisions ต้องทำยังไงบ้างคะ โทรติดต่อ 1242 ก็รอเป็นครึ่งชั่วโมง ยังไม่ได้คุย ติดต่อทาง Online ก็รอนานมากค่ะ ไม่อยากใช้บริการแล้วค่ะ ช่วยบอกวิธียกเลิกหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3405702
แลกทรูพอยท์เป็นวันใช้งานแต่ไม่ได้
ตามที่แจ้งไว้ข้างต้นเลยค่ะ พอดีจะโทรศัพท์ออกแต่แจ่งว่าวันใช้งานหมดโดนระงับการโทรออก เลยใช้พอยท์แลกวัน 120 วัน แต่มีข้อความแล้วแต่ก็ไม่สามารถโทรออกได้เหมือนเดิม คือยังไงคะ อยากได้คำชี้แจงหรือช่วยตรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 971887
ทรูสมัครโปรเอง
เติมเงินเข้าไปในซิมทรู แล้วก็โดนหักไป แจ้งว่าสมัครโปร (ไม่ได้สมัครเอง) พยายามจะติดต่อพนักงานแล้ว ได้คุยแต่บอทมะลิเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7714141
คืนกล่อง true visions ที่ศูนย์ทรู แล้วยังมีบิลเก็บค่าบริการ
เอากล่องทรูวีชั่นพร้อมอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ศูนย์ทรูแล้ว จัดการค่าใช้จ่ายเรียบร้อย แต่ยังมีบิลหักค่าบริการเดือนละ 107 บาท น่าจะหักมาหลายเดือนแล้วเพิ่งเห็น เป็นหักผ่านบัตรเครดิต ทำอย่างไรได้บ้างคะ?? โท
สมาชิกหมายเลข 9142626
เน็ตทรูขึ้น 3 G ตลอด แต่เอคุยกับมะลิบอกไม่พบปัญหา
คือเน็ตขึ้น 3 G ใช้งานไม่ได้เลย ทำไรไม่ได้ เปิด-ปิดเครื่องใหม่ก็ยังเป็นอยู่แล้วจะให้ทำไง
สมาชิกหมายเลข 9101693
ติดต่อทรูไม่ได้ ไม่รู้จะทำไงละ เหลือมาตั้งกระทู้
สวัสดีค่ะ เติมเงินผ่านซิมทรูรายปี เบอร์ 0646941986 แล้วระบบหักเงินไปให้บริการทรูวิชั่นส์ที่ไม่ใช่ของเรา ชื่อในใบเสร็จไม่ตรงกับเราเลยค่ะ รบกวนตรวจสอบและขอคืนเงินค่ะต้องทำยังไงบ้างคะ พยายามติดต่อเข้าไปท
สมาชิกหมายเลข 8907841
เปลี่ยนกล่องทรูวิชั่น ไม่มีหมายเลขบัตรสมาร์ทการ์ด
ตรวจสอบหมายเลขบัตรสมาร์ทการ์ดทรูวิชั่น หมายเลขบริการ 9605349006 คะ
สมาชิกหมายเลข 7327338
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
true online
truemove
อุปกรณ์โทรทัศน์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นอกจากทรูวิชั่น ใช้อะไีรแทนคะ