หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายเบอร์ออกจาก dtac แต่กดอะไรก็เป็นระบบอัตโนมัติ เสียเงินฟรีหลายรอบ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีท่านต่ะ
อยากย้ายเบอร์จาก dtac ไปเป็นเครือข่ายอื่น
จะโทรสอบถามข้อมูลกับ call center
แต่ไม่มีปุ่มไหนเลยที่จะกดแล้วได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
โทรไปก็เสียเงินรายครั้งวนเวียนไป
กดไปแต่ละครั้งก็วนกลับมาที่เดิม
ต้องทำยังไงกันแน่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
มีแพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย Dtec แต่พอโทรบอกยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ
เมื่อไม่กี่วันนี้ได้สมัครแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นไม่ลด 8Mbps + โทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที/ครั้ง แต่พอโทรออกปุ๊บ ก็แจ้งว่าไม่สามารถโทรได้เพราะว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอสำหรับใช้บริการ (แล้วพอโทรเจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 9101508
เทคนิคการโทร1175เอไอเอสคอลเซนเตอร์ ให้หลุดพ้นจากการ วนกด 1 2 *
มีธุรกรรมต้องคุยกะ Call Center แต่เหมือนระบบอัตโนมัติเค้าจะซ่อน ปุ่มไปถึงไหนก้อไม่รู้... ใครมีเลขลับที่กดแล้วต่อสายถึงมนุษย์ได้บ้าง เหนื่อยล้าเต็มทนละ
NEZ
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
สอบถาม
ผมต้องการสอบถามพูดกับเจ้าหน้าที่ ต้องการย้ายค่าย เวลามีปัญหอะไรไม่มสามารถติดต่ออะไรได้เลยมีแต่1175 แต่ก็วนอยู่ไม่จบสิ้นโครตโมโหแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โปรที่ใช้อยู่ก็แพงขึ้น จำกัดเฉย ตอนแรกว่าทนอยู
สมาชิกหมายเลข 9101072
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ โทร 1 ชั่วโมงแล้ว มีแต่ให้รอสาย แสดงว่าเครือข่ายไม่ดีเลยมีคนโทรเข้ามาเยอะหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3841786
เงินเติมกับเงินที่ยืมใจดีให้ยืมมันต่างกันหรือ
คือโพสนี้กะจะเอามาถาม dtac โดยเฉพาะเลยนะเพราะ:)ไม่มีปุ่มcall center ง่ายๆ คือ เราจะเติมเน็ต โปร 99บาท 99 GB ที่เป็น flash sale ก็ราคา รวมภาษีก็ 105.อะไรซักอย่าง ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ราคาเลย แต่คือเราอะ
สมาชิกหมายเลข 7840089
Dtacตอนนี้สมัครโปรให้เองโดยเราไม่ยินยอมได้ด้วยหรอ
ก่อนหน้านี้มี call center ดีแทคโทรมาเสนอแพ็จเกจเสริมให้ เราปฏิเสธไม่รับบอกไม่ๆๆๆ แต่อยู่ๆ มีข้อความเข้าว่าได้สิทธ์ กาแฟฟรี 6 แก้วพร้อมต่อโปรให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิก บอกจะยกเลิกให้ได้รอบบิลหน้า เรายืนย
สมาชิกหมายเลข 8987786
เน็ตบ้านมีปัญหาขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านais fiberเน็ตขึ้นไฟแดงกระพริบตรงปุ่ม Losปิดกล่องแล้ว5นาทีเปิดใหม่ก็ยังเป็นติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายเบอร์ออกจาก dtac แต่กดอะไรก็เป็นระบบอัตโนมัติ เสียเงินฟรีหลายรอบ
อยากย้ายเบอร์จาก dtac ไปเป็นเครือข่ายอื่น
จะโทรสอบถามข้อมูลกับ call center
แต่ไม่มีปุ่มไหนเลยที่จะกดแล้วได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
โทรไปก็เสียเงินรายครั้งวนเวียนไป
กดไปแต่ละครั้งก็วนกลับมาที่เดิม
ต้องทำยังไงกันแน่คะ