หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายเบอร์ออกจาก dtac แต่กดอะไรก็เป็นระบบอัตโนมัติ เสียเงินฟรีหลายรอบ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีท่านต่ะ
อยากย้ายเบอร์จาก dtac ไปเป็นเครือข่ายอื่น
จะโทรสอบถามข้อมูลกับ call center
แต่ไม่มีปุ่มไหนเลยที่จะกดแล้วได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
โทรไปก็เสียเงินรายครั้งวนเวียนไป
กดไปแต่ละครั้งก็วนกลับมาที่เดิม
ต้องทำยังไงกันแน่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมา gomo เลย ถ้าคุณอยาก...
เมื่อก่อนใช้เครือข่ายทรูเป็นหลัก แต่พอย้ายมา gomo ปัญหาด้านบน (เกือบ) จะหมดไปเลย
imagza
สนใจย้ายค่ายเบอร์เดิม แนะนำโปรปังๆหน่อยค่ะ
ปัจจุบันใช้แบบเน็ต 10M ไม่ลดสปีดโทรฟรีในเครือข่าย15นาที โทรนอกเครือข่ายฟรี150นาที ราคา 299.-/เดือน ตอนนี้กำลังจะโดนเปลี่ยนไปเป็นโปร 499./เดือน
สมาชิกหมายเลข 6279328
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
จ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ true ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ call center มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
พอดีจ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ call center ไม่ได้ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนคะ เรื่องนี้มันติดต่อผ่านระบบอัตโนมัติไม่ได้ โทร call center หลายรอบมากแต่ไม่รุทำยังไงถึงจะได้คุยกับคน ใครเ
สมาชิกหมายเลข 3627900
จะเช็ค แบล็คลิสต์ ของทั้ง 3 เครือข่าย (AIS,TRUE,DTAC)
สามารถสอบถามทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5391537
อยากเปลี่ยนค่ายจากdtacเป็นtrue แต่ติดค่าใช้จ่ายระหว่างบิล
อยากย้ายค่ายเนื่องจากในจังหวัดที่อาศัยอยู่ไม่ค่อยมีศูนย์บริการดีแทคเลยอยากเปลี่ยนเป็นค่ายที่มีศูนย์บริการที่สะดวกในการติดต่อ พอสอบถามกับพนักงานทรูก็ได้ความว่าต้องข้ามไปอีกห้างที่ต่างจังหวัดเพื่อติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8879640
จ่ายค่ามือถือdtac
ใช้สัญญาณค่ายมือถือdtac เวลาจ่ายค่ามือถือรายเดือนในapp dtac ผ่าน appธนาคารต้องเสียค่าธรรมเนียมด้วยหรือ จะเสียทุกอย่างแม้จะสอบถามปัญหาทีcall centerของระบบก็ยังต้องเสีย ใช้ค่ายนี้มา20กว่าปี นานเกินไป ไม
สมาชิกหมายเลข 3010391
True สัญญาณขาดๆหายๆในพื้นที่ทำงานมานาน ติดต่อหลายครั้งไม่แก้ไข ควรเปลี่ยนค่ายไหมคะ?
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปหน่อยนะคะ ตอนนี้เราใช้เครือข่าย TrueMove H ทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตมือถือค่ะ แต่เจอปัญหาใหญ่มากคือ ไม่มีสัญญาณหรือสัญญาณอ่อนมากในพื้นท
สมาชิกหมายเลข 2224322
K Leasing จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ช่องทางไหน
พอดี ในสัญญา ระบุเลขทะเบียนผิดไป โทรไป Call center ก็วนอยู่กับระบบอัตโนมัติ และแนะนำให้ ไป ใช้ Line โดยให้ add Line ก็ Add ไป แล้วก็เข้าระบบ อัตโนมัติเหมือนกัน ไม่รู้เลยว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าที่เพื่อแก
buta_tainuki
ทำไม AIS CALL CENTER ติดต่อยากมาก รอสายมากกว่า 40-60 นาที
ติดต่อยากมาก ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ กดวนไปอยู่นั่น รอสายมากกว่า 40-60 นาที จะเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด มันต้องดีทุกด้าน บริการหลังการขายมันต้องดีด้วย
สมาชิกหมายเลข 4486994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายเบอร์ออกจาก dtac แต่กดอะไรก็เป็นระบบอัตโนมัติ เสียเงินฟรีหลายรอบ
อยากย้ายเบอร์จาก dtac ไปเป็นเครือข่ายอื่น
จะโทรสอบถามข้อมูลกับ call center
แต่ไม่มีปุ่มไหนเลยที่จะกดแล้วได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
โทรไปก็เสียเงินรายครั้งวนเวียนไป
กดไปแต่ละครั้งก็วนกลับมาที่เดิม
ต้องทำยังไงกันแน่คะ