หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE !!!! ทำไมติดต่อพนักงาน call center ไม่ได้เลย ให้คุยกับ AI มะลิ อยู่นั่น เสียเวลา เสียเงิน อยากย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทำไมติดต่อกับพนักงาน call center true ยากมากก.. อยากจะคุยเรื่องโปรมือถือโทร 1242 ก็ให้คุยกับ AI คุยกับมะลิ อยู่นั่น นี่ก็บอกอยู่ว่า "จะคุยกับพนักงานๆๆๆๆๆ" แล้วระบบวางสายไป ทำอยู่เช่นนี้หลายรอบ เสียเวลา เสียค่าโทรมากกก ลองไปคุยในแชทของทรู ก็ไม่มีพนักงานตอบ คุยแต่กับระบบ ไม่ได้ประโยชน์ แย่มาก บริการแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
บริการคุยกับมะลิ 1242 ไม่ตอบโจทย์ ใครคิดเหมือนกันบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ดูแลล่าช้า
เนื่องจาก เน็ตบ้านมีปัญหา ต้องการติดต่อทางเจ้าหน้าที่ โทรไป1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ มีการนัดหมายเรียกเจ้าหน้าที่มาดูให้เรียบร้อย แต่ผ่านไปแล้ว 5วัน ไม่มีการติดต่อมาเลย เน็ตทรูบริการแย่มาก เจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 8630662
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center true ค่ะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ เจ้าหน้าที่ call center-true เบอร์ไหนได้บ้างคะ ต้องกว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ โทรไปมีแต่ระบบอัตโนมัติ 😭😭
สมาชิกหมายเลข 6720990
ต่อต่อสำนักงาน Ture มันยากจัง
คือต้องการติดต่อพนักงานทรู้เพื่อจะสอบถามโปรเน็ตเพราต้องการเปลี่ยน แต่ติดต่อยากไปปะ โทร1242 รอจนระบบตัดก้ไม่มีจะเข้าสายพนักงานให้ ติดต่อมะลิขอติดต่อสำนักงานก้บอกให้มะลิช่วยๆ คือถ้ามันจะติดต่อยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 6261864
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ยังไงให้ได้คุย
ติดต่อยากมากกกกกกกกก โทรไป10สายของจริง กดวนไป มีคอลเซ็นเตอร์5-6คนหรือเปล่าครับ แย่มาก ย้ายค่ายเถอะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8041633
สัญญาณเน็ต TRUE มันเป็นยังไง ?
พื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี สัญญาณอินเตอร์เน็ตมันเป็นยังไง โทรหา call center ทั้งปี ได้คำตอบกับมาแค่ว่า “สัญญาณ 5G ในพื้นที่อ่อน ขนาดนี้ทีมอยู่ระหว่างพัฒนาสัญญาณ” เจอคำนี้ตลอดปี ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 8668717
ทำไมค่ายทรูต้องใช้มะลิทำงาน
AI มันไม่ได้ช่วยอะไรได้สำเร็จไปทุกเรื่องผมต้องการคุยกับมนุษย์แต่ AI ก็ไม่ยอมโอนสายซึ่งผมเดือดร้อนผมต้องการคุยเรื่องอินเตอร์เน็ตซึ่ง AI ไม่สามารถทำให้ได้แต่ก็ไม่ยอมโอนสายหาของมนุษย์ให้สักทีเมื่อไหร่ทรู
สมาชิกหมายเลข 8912689
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE !!!! ทำไมติดต่อพนักงาน call center ไม่ได้เลย ให้คุยกับ AI มะลิ อยู่นั่น เสียเวลา เสียเงิน อยากย้ายค่าย