หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ยากมาก จะแจ้งเรื่องกล่องรับสัญญาณเปิดไม่ได้อยากยกเลิกแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
AIS PLAYBOX
สอบถามหน่อยค่ะอยากแจ้งปัญหากล่องรับสัญญาณ AIS แต่แจ้งปัญหายากมากต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้รับการแก้ปัญหาค่ะ คือแจ้งมา 2 วันก็ไม่เห็นใครติดต่อกลับมาเลย เลยคิดว่าน่าจะยกเลิกเร็วๆ นี้ เพราะรู้สึกว่าแจ้งปัญหาก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวแล้วเมื่อไหร่จะรู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถเชื่อมต่อ viu เป็น premium ได้ ผมเป็นลูกค้าเน็ตบ้าน ais fibre ใช้ โปร PLAY S free 24 month
เดิมผมเป็นลูกค้าเน็ตบ้าน ais แต่ สัญญาเก่าหมดแล้ว ขึ้นสัญญาใหม่วันที่ 12 ธค นี้ ผมต้องทำยังไง ให้ สามารถ เชื่อมต่อกับ viu บน คอม เป็นพรีเมี่ยม แบบ สัญญาอันเก่าได้ยังไงครับ ปกติก่อนหมดสัญญา ผม ดูบนคอมไ
สมาชิกหมายเลข 1639220
ยกเลิกแพ็กเกจ/บริการ VDO รอสาย ใช้ฟรี 6 เดือนจากนั้น 35บาท/เดือน ไม่ได้
คือโดนหักเงินบ่อยมากๆ แล้วยกเลิกไม่ได้ค่ะ โทร ais หรือ ยกเลิก แพ็กทั้งหมดแล้วก็ยังไม่หายต้องทำยังไงคะ วอนผู้รู้🥲
สมาชิกหมายเลข 9194187
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก Ais
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก กลับไปใช้แบบเดิมที่เติมเงินเข้า 170 เบอร์ 0926867241 พารณี จอมพล ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4481534
ยกเลิกเน็ตAis
สวัสดีค่ะ พอดีเราติดเน็ตบ้านAisและใช้จนครบสัญญา 2ปีเเล้ว แล้วกดยกเลิกแพ็กเกจในเเอพไปแล้ว ไม่ได้ต่อเเพ็กเกจ แต่วันนี้มีบิลมาเรียกเก็บค่าเน็ตบ้านคือ งงมากว่าทำไมพอเข้าไปดูในเเอพคือมันต่อเน็ตบ้านให้อีก2ป
สมาชิกหมายเลข 7631494
ยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะของais ไม่ได้สมัครไม่มีแจ้งแต่คิดเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะที่คิดเงิน 119 บาทต่อเดือนของ Ais เราอยากรู้ว่าทำไมถึงมาคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่มีข้อความมาแจ้งอะไร หรือถ้ามีรบกวนบอกหน่อยส่งมาวันที่เท่าไหร่ โทรไป 1175 ก็มีแต่Ai ตอบคำถามว
สมาชิกหมายเลข 7436728
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
ค้างค่าเน็ต ais รายเดือน
พอดีค้างค่าเน็ต3เดือนค่ะ ไม่ค่อนได้ใช้เย๋ต เพราะมีไวไฟ ตอนนี้สัญญาณโดนตัด ขึ่นไม่มีบริการแล้ว ต้องไปจ่ายที่ไหนคะ เสียค่าปรับเท่าไหร่ แล้วถ้าจะยกเลิก รานเดือนเป็นเติมเงินต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9167944
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ยากมาก จะแจ้งเรื่องกล่องรับสัญญาณเปิดไม่ได้อยากยกเลิกแล้ว