หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ยากมาก จะแจ้งเรื่องกล่องรับสัญญาณเปิดไม่ได้อยากยกเลิกแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
AIS PLAYBOX
สอบถามหน่อยค่ะอยากแจ้งปัญหากล่องรับสัญญาณ AIS แต่แจ้งปัญหายากมากต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้รับการแก้ปัญหาค่ะ คือแจ้งมา 2 วันก็ไม่เห็นใครติดต่อกลับมาเลย เลยคิดว่าน่าจะยกเลิกเร็วๆ นี้ เพราะรู้สึกว่าแจ้งปัญหาก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวแล้วเมื่อไหร่จะรู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อ Ais ม้นยากขนาดนี้เลยหรอครับ?
พอดีจะแจ้งเปลี่ยนเบอร์ais play box โทรไป รอสาย เกือบชั่วโมง นี่มันก็เกินไปนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7670367
Monomax
สมัคร Monomax แล้งจะดูผ่านกล่อง AIS Play ปรากฏว่าลองหลายครั้งก็ขึ้นประมาณนี้ ตกว่าจะดูได้ตอนไหนครับ
หนุ่ม อินทนนท์
ทำไมกล่องAis fiber มันดูทีวีไม่ได้ดูยูทูปก็ไม่ได้อยากทราบวิธีแก้ปัญหาค่ะ?????
สมาชิกหมายเลข 8971145
สมัครดูบอลผ่าน ais อะครับแล้วจะลอคอินผ่าน monomax ยังไง
คือผมสมัครผ่าน ais fibre อะครับใน แอพ ใช้เบอร์ อินเตอรเน็ตสมัครแต่บอลมันต้องดูผ่าน app monomax เพราะ app ais playbox ยังไม่มีช่อง แบบนี้ผมจะลอคอินผ่าน user ไหนครับ ? ********* ผมเจอวิธีแก้ปัญหาละครั
สมาชิกหมายเลข 1895392
Ais playbox
มีใครเคยซื้อแค่ตัวกล่องทีวีเฉย ๆ ไหมคะ อยากทราบว่าเราสามารถซื้อแค่ตัวกล่องได้ไหมคะ หรือต้องซื้อพร้อมกับ ais fibre เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 8958713
ซิมที่แถมจากเน็ตบ้าน จ่ายค่าเน็ตทุกเดือนผ่านแอพMy Ais แล้วถูกตัดสัญญาณ
1.จะจ่ายค่าเน็ตบ้านยังไงเพราะทุกรอบจ่ายผ่านแอพMy Ais พอจะเข้าเบอร์ที่แถมก็ใช้OTP จะเอาOTPยังไงในเมื่อสัญญาณถูกตัด 2.เปลี่ยนซิมที่ไม่ได้แถมจากเน็ตบ้าน พอชำระค่าเน็ตบ้านทำไมเบอร์ที่เคยแถมแจ้งเตือนในโทรศ
สมาชิกหมายเลข 8971140
เน็ตบ้าน Ais Fibre กับบริการที่น่าผิดหวัง
ผมมีเรื่องมาสอบถามกับทาง Ais Fibre นิดหน่อย เริ่มจากผมได้สมัครติดตั้ง Ais fibre ไปตั้งแต่ตี 1 ของวันที่ 21/7/68 ผ่านไลน์ของ Ais fibre for you ซึ่งก็ได้สมัครเป็นที่เรียบร้อย และได้สอบถามว่าช่างจะมาติดต
สมาชิกหมายเลข 8922600
AIS PLAYBOX ใช้ไมไ่ด้ แจ้งปัญหาตรงไหน
หาช่องทางติดต่อไม่ได้เลย คนแก่ที่บ้านแจ้งในแอปไม่เป็น อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 749193
เปลี่ยนกล่องTrue ID เป็น ais Playbox
ถ้าlogin netflix ที่กล่องใหม่จะโดนเรียกเก็บค่าบริการอย่างไร(สมาชิกยังไม่หมดอายุ)
สมาชิกหมายเลข 6439750
Ais ไม่เปิดสัญญาณให้ จะติดต่อสอบถามพนักงานก็ยากทำยังไงได้บ้างคะ
จ่ายเงินค่าโทรศัพท์ครบทุกเดือนแต่ยังโดนตัดสัญญาณ ติดต่อพนักงานก็อยาก ไปสอบถามช้อปใกล้บ้าน ก็ไล่ให้ไปศูนย์ใหญ่ บางทีเราไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น มีทางไหนหนทางไหนบ้างคะ ???
สมาชิกหมายเลข 8952304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ยากมาก จะแจ้งเรื่องกล่องรับสัญญาณเปิดไม่ได้อยากยกเลิกแล้ว