หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องplaybox ดูไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
กล่องplaybox ดูไม่ได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ
จะแจ้งทางไหนได้บ้าง คิดต่อผ่านอุ่นใจ ก้มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS ยากมาก จะแจ้งเรื่องกล่องรับสัญญาณเปิดไม่ได้อยากยกเลิกแล้ว
สอบถามหน่อยค่ะอยากแจ้งปัญหากล่องรับสัญญาณ AIS แต่แจ้งปัญหายากมากต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้รับการแก้ปัญหาค่ะ คือแจ้งมา 2 วันก็ไม่เห็นใครติดต่อกลับมาเลย เลยคิดว่าน่าจะยกเลิกเร็วๆ นี้ เพราะรู้สึกว่าแจ้งปัญ
สมาชิกหมายเลข 5621005
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมคาราโอเกะยังไง
แพ็กเกจเสริมคาราโอเกะรายเดือนไม่อั้น 119 บาท/เดือน ผ่าน AIS PLAYBOX เริ่มใช้ได้ตั้งแต่ 05/10/2025 00:00 ถึง 04/10/2026 23:59 ขอบคุณค่ะ คือจ่ายมา1ปีแล้วไม่เคยใช้บริการ ปีที่แล้วยกเลิกไม่ได้ นึกว่าพอคร
สมาชิกหมายเลข 8697817
กล่อง ais play เสียเปิดไม่ติดเลย
กล่อง ais play เสียเปิดไม่ติดเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1346423
จ่ายค่าเน็ต แล้วไม่เคลียร์ยอด ตอนนี้โดนตัดไปแล้ว ติดต่อ AIS ได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านก่อนตัด 1 วัน แต่ยอดไม่เคลียร์ให้ วันนี้ตัดไปแล้ว ยอดก็ยังไม่เคลียร์ ติดต่ออุ่นใจไปไม่ได้คำตอบอะไรเลย ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9041754
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
สัญญาณหาย
เลข 8804695117 สัญญาณหายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9039873
รบกวน Ais playbox ดูแพคเก็ตพรีเมียร์ลีกไม่ได้
ผมเป็นสมาชิก AIS Fiber อยู่ กล่อง Ais PlayBox มันล็อคอินด้วยเบอร์ของไฟเบอร์ ผมสมัคร รายปี Mono Max Standard 1,999 ตอนนี้เข้าดูผ่าน แอป monomax ได้ตามปกติ แต่อยากจะดูผ่าน แอปของ AisPlay อยากจะเชื่อม เบ
สมาชิกหมายเลข 1128875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องplaybox ดูไม่ได้
จะแจ้งทางไหนได้บ้าง คิดต่อผ่านอุ่นใจ ก้มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาณ