Ais fibre แย่มากๆ แจ้งปัญหาไป2ครั้งไม่มีการคิดต่อกลับไม่ได้รับการแก้ไข

กระทู้คำถาม
ที่บ้านผมใช้ทั้งกล่อง Ais playbox  (5ปี) และ กล่อง True vision ครับ ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กล่อง Ais ให้อัพเดทซอฟแวร์ ซึ่งผมไปค้นหาข้อมูล ใน My AIS แล้ว กล่องรุ่นผมมันเป็นรุ่นเก่าไม่สามารถอัพเดทได้ ดูไปสักพัก บางทีก็จอมืดดับไปเองแล้วก็ติดขึ้นมาเองช่วงหลังเป็นบ่อยมาก จึงติดต่อ 1175 เพื่อแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนกล่องใหม่ ที่เป็นเวอร์ชั่นใหม่กว่านี้ คุยกับพนักงาน Call Center แจ้งกลับมาว่าจะมีช่างติดต่อกลับ​ ภายใน 24 ชั่วโมง ผมรอ 3 วัน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา จึงโทรกลับเข้าไปที่ Call Center เหมือนกับว่าเขามีข้อมูลที่ผมแจ้งไปแล้วเขาจึงขอแก้ไขแล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้ง จนถึงปัจจุบัน 1 สัปดาห์แล้วยังไม่มีใครติดต่อผมเลย เวลาจะยกเลิกก็ยุ่งยากต้องยกกล่องขับไปให้ ที่ Shop อีก เดี๋ยวนี้เขาไม่สนใจลูกค้าแล้วหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่