หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกกล่อง ais playbox
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พยายามโทรเข้า 1185 ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ไม่มีคนรับเลยค่ะ
เมื่อวานเพิ่งติด ais playbox ไป แต่พบว่า ดู soundtrack ไม่ได้ ใช้ iflix ไม่ได้ และ สัญญาณหายไปหลายชั่วโมง อยากจะคืนกล่องค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
AIS (เน็ตมือถือ)และ AIS Fibre & 3BB มีมาตรการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้บริการใดๆให้แก่ผู้ประสบมหาอุทกภัยบ้าง...
เราอยู่พื้นที่หาดใหญ่ได้รับผลกระทบหนักมากอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มน้ำท่วม และหลังน้ำลดจนถึงบัดนี้ เน็ตมือถือเยียวยาจริงแต่ใช้ไม่ได้มากกว่าใช้ได้ เรายอมรับว่า"จงรักภักดี"ค่ายเขียวและส้มจี๊ดม
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
อยากยกเลิกกล่อง Ais Playbox สัก1 กล่อง
สวัสดีครับ อยากสอบถามการยกเลิกกล่อง Ais Playbox คือที่บ้านติดตั้งโปรนี้ใว้1กล่อง แล้วเหมือนม◌ีแถมให้อีก2 กล่อง ตอนยังไม่เปิดใช้ ก็จ่ายที่เดือนละ 599 แต่พอใช้สองกล่องนั้น ยอดเก็บเพิ่มมา 400 กว่าบาท อ
สมาชิกหมายเลข 5838835
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ais Playbox
กล่อง AIS Playbox ใช้งานไม่ได้พอเปิดถึง หน้าจอขึ้นว่า ให้โทรติดต่อ1185 งะคับ
สมาชิกหมายเลข 3582027
ติด ais fibre+playbox มาจะ2สัปดาห์ละ มีปัญหากับสัญญาณตลอด
สัญญาณเน็ตโอเคนะครับ แต่สัญญาณ play box มีปัญหาทุกวัน คือ ไฟที่กล่องปกติจะขึ้นสีฟ้า 3 ดวง แต่ปิดทีวีนอน พรุ่งนี้เช้าตื่นมาไฟจะเป็นสีแดงทั้ง 3 ดวง ก็ดึงสายที่เชื่อมกับราวเตอร์ไวไฟออกแล้วเสียบใหม่ (ตามค
อิ่มละมุน
ยกเลิก AIS FIBRE ก่อนครบสัญญา
รบกวน CC Ais หลังไมค์มาหน่อยครับ จะสอบถามรายละเอียดครับ
สมาชิกหมายเลข 9149445
Ais playbox มีปัญหา ขึ้นหน้าจอแบบนี้
ขึ้นจอขีด ๆ ไม่มีสัญญาน และเขียนบนจอว่า “สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ ตรวจสอบการเชื่อมต่อสายเสาอากาศและตรวจสอบช่องที่บันทึกไร“
สมาชิกหมายเลข 8612823
ขอพื้นที่ระบายเรื่อง AIS PLAYBOX ครับ
ปกติแล้วผมไม่เคยมาบรรยายเรื่องอะไรแบบนี้นะแต่รอบนี้ผมว่าเจ๋งมากครับสำหรับ AIS FIBRE มีรายละเอียดตามนี้นะครับ 1. เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2560 แจ้ง 1185 ว่า PLAYBOX ใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่แนนำให้ใช้สายแ
asok4
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกกล่อง ais playbox
เมื่อวานเพิ่งติด ais playbox ไป แต่พบว่า ดู soundtrack ไม่ได้ ใช้ iflix ไม่ได้ และ สัญญาณหายไปหลายชั่วโมง อยากจะคืนกล่องค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ