หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมผมกดเช็คเบอร์ไม่ได้ครับพี่ดีแทค มันเกิดปัญหานี้ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove
5G
truemove H
ร้องทุกข์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณดีแทค
หลายรอบละ สัญญานปกติก็มาเต็มบ้างไม่เต็มบ้างอยู่ละ ละพอฝนตก สัญญาณหาย พอฝนหายขึ้น5gสัญญาณไม่เต็ม โหลดไรก็ไม่ได้ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้มั้ยครับ ให้คุ้มกับที่จ่ายหน่อย ไอเบอร์1678เลิกพูดเถอะว่าเบอร์คอลเซน
สมาชิกหมายเลข 4264241
True ต่อสัญญาอัตโนมัติต้องไปร้องเรียนอย่างไร
มีทรูโทรมาแจ้งว่ามีการเพิ่มสปีดอินเตอร์เน็ตบ้านให้ฟรีแล้วพอมาเช็คอีกทีคือต่อสัญญาอีก 12 เดือนโดยไม่แจ้งรายละเอียดจะยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8852915
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตดีแทค แต่เบอร์ไม่ใช่ชื่อเรา เจ้าของเบอร์ติดต่อไม่ได้
ต้องการยกเลิกเน็ตดีแทค ใช้มานานแล้วแต่เบอร์ไม่ใช่ชื่อเรา เจ้าของเบอร์ติดต่อไม่ได้ ทำไงดี แพ็คเก็จเน็จไม่ติดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8849510
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
อยากเช็คแบล็คลิส ดีแทค ครับ
อยากเช็คแบล็คลิสมือถือเครือข่าย dtac ครับผม คืออยากทราบว่าผมติดแบล็คลิสของ dtac หรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 8176016
ใช้ 5G ทรูไม่ได้
เปลี่ยนมาเป็น ESIM ใช้5G ไม่ได้เลย ติดต่อทางเฟสก็ไม่ได้ app true ก็เป็นระบบอัตโนมัติ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8852776
เน็ตtruemove 5G รายเดือน เพ็จเก็จ เน็ต 10 MB ไม่ลดสปีด กลางวันเน็ตเล่นไม่ได้เลย test speed ได้ไม่ถึง 1 MB ตลอดวัน
เน็ตtruemove 5G รายเดือน เพ็จเก็จ เน็ต 10 MB ไม่ลดสปีด กลางวันเน็ตเล่นไม่ได้เลย test speed ได้ไม่ถึง 1 MB ตลอดวัน เคยลองโทรไปเชค ศูนย์ แจ้งมาว่าปกติ ทางศูนย์ รีสัญญาณให้เล่นได้แค่วันเดียวก็เป็นเหมือนเ
สมาชิกหมายเลข 8853685
วิธีติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีครับ ปกติ เพื่อนๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทางไหนกัันบ้างครับ พอดีผมใช้รายเดือน 5G Speed Max แต้ในสัญญาณขึ้น 4G ตลอด แล้วเน็ตก็ช้า ทั้งๆที่ ก็ไปอัพเกรดซิมการ์ดเรียบร้อย แต่พอจะติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ก็เจ
สมาชิกหมายเลข 3734278
เบอร์ 095-382-5915 เบอร์ดีแทค???
เบอร์ 095-382-5915 ใช่เบอร์ทีแทคมั้ย ถ้าใช่โทรมาทำไม รู้อยู่ว่ามิจฉาชีพเยอะ ทำไมไม่ใช่เบอร์ศูนย์โทร
สมาชิกหมายเลข 8850474
ความเร็ว 5G SA ทรู เอไอเอส - 5G NSA ดีแทค
ใช้โปร Max speed ทั้ง 3 ค่าย พิกัด เซ็นลาด ชั้น 3 5G SA True ดังรูป 5G SA AIS ดังรูป 5G NSA Dtac ดังรูป
IPPSOLAR
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
5G
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมผมกดเช็คเบอร์ไม่ได้ครับพี่ดีแทค มันเกิดปัญหานี้ครับ